Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

POPOLO 8/2016

YAMADA RYOSUKE
BẢNG XẾP HẠNG NHỮNG BỘ PHẬN CƠ THỂ ĐẸP CỦA YAMADA RYOSUKE

MÔI
HẠNG 1: YAMADA RYOSUKE – HOÀNG TỬ CÓ ĐÔI MÔI CĂNG BÓNG
“Không dày cũng không mỏng, tuyệt nhất là lúc cười, môi trên và môi dưới rất cân đối”, “khuôn miệng luôn căng bóng”, “Lúc mỉm cười khóe miệng sẽ nhếch lên, trông rất dễ thương”
Cảm nghĩ của Yamada khi được khen: bản thân tôi không để ý đến, cho nên tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất vui. Nhưng bình thường tôi chỉ có thoa ít son dưỡng môi thôi, mấy loại dưỡng khác đều không dùng đến. Thế nào? Các bạn có muốn tận mắt nhìn thấy không? (cười)
XƯƠNG QUAI XANH
HẠNG 3: YAMADA RYOSUKE – XƯƠNG QUAI XANH ĐẸP KHÔNG THUA GÌ CON GÁI
“Xương quai xanh đẹp, cảm giác như bị ướt nước! (cười)”, “Cho dù cậu ấy cởi trần đi nữa, chỗ đó cũng ăn đứt con gái luôn!”
CÁNH TAY
HẠNG 1: YAMADA RYOSUKE – HY VỌNG ĐƯỢC CÔNG CHÚA CÓ BẮP TAY CƯỜNG TRÁNG NHƯ VẬY ÔM MÌNH
“Cơ thịt rất săn chắc, có chút tương phản với khuôn mặt!”, “bắp tay nhìn rất nam tính, đấu với người có bắp tay cường tráng như vậy chắc không chịu nổi đâu!”, “Bắp tay xem ra rất đáng tin và rất có cảm giác an toàn,ai cũng muốn được công chúa ôm” 
Cảm nghĩ của Yamada: cái này cũng được xếp thứ nhất à, cảm ơn mọi người nhiều lắm ~! Về phần cánh tay, có thể tôi hơi khoe khoang về bộ phận này, thật sự nó rất có lực, cũng rất mạnh nữa. Phương tập luyện chính là tập hít đất đến khi nào tay đau nhức thì thôi. Thế nào? Các bạn có muốn thử gối đầu trên cánh tay cường tráng của tôi ngủ không (cười)?
TÓC
HẠNG 3: YAMADA RYOSUKE – TÓC VÀNG HAY ĐEN ĐỀU OK CẢ!
“Bất kể để kiểu tóc hay màu tóc nào cũng đều hợp cả, sẽ không sai đâu!”, “Tóc màu đen, màu trà, màu vàng, màu bạc, màu tóc nào cũng hợp với chàng trai ác ma này hết!”
Q: BẢN THÂN TỰ TIN VÀO BỘ PHẬN NÀO NHẤT?
YAMADA: Đó chính là cánh tay, hiện tại để vào tạo hình vai diễn, tôi phải luyện tập chăm chỉ hơn so với trước, đó chính là tập cơ ngay tại nhà.
HÃY NGHE CÁC JUNIOR NÓI VỀ 3 BỘ PHẬN SEXY CỦA YAMADA, HỌ AO ƯỚC NHẤT!
HIRANO SHO
HẠNG 1: TAY CỦA YAMADA RYOSUKE
-Cơ bắp rất lợi hại.
MORIMOTO SHINTARO
HẠNG 2: NỬA THÂN TRÊN CỦA YAMADA RYOSUKE
-Yamada-kun đã từng luyện tập cơ nên nửa thân trên của anh ấy rất sexy. Rõ ràng anh ấy lớn lên đẹp thế này, nhưng cơ thể lại rất săn chắc! Sự tương phản này quá thần thánh mà!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét