Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

[NEWS]

YAMADA: Lúc trước tớ và Chinen với Keito cùng nhau đi ăn, tớ vừa xem tạp chí phụ nữ, vừa nói “Tất cả họ đều rất dễ thương ~”
NAKAJIMA: Thật à?! “Cậu thích người nào? Để dành đi ~”, cậu vừa nói vừa chỉ cùng nhau chỉ vào quyển tạp chí đúng không?
YAMADA: Không, tớ đã sớm qua cái tuổi đó rồi. Giai đoạn bây giờ của tớ chính là nhìn ai cũng dễ thương hết à!
CHINEN: Người nào cũng dễ thương hết
NAKAJIMA: Lãng xẹt, các cậu sắp thành mấy ông chú hết rồi (cười).
OKAMOTO: Yama-chan thì sao? (nói về chuyện muốn làm quen với ai đó)
YAMADA: Tớ à…tớ muốn quen một người thích đi thư viện đọc sách.
NAKAJIMA: Tự nhiên sẽ thành hiện thực thôi (cười)
YABU: Em sẽ xem thẻ mượn sách của người đó rồi mượn cùng một quyển sách hả?
YAMADA: Đúng, đúng đó, em thích kiểu người dịu dàng vậy đó ~
ARIOKA: Lúc bày tỏ tình ý cũng dùng thẻ mượn sách luôn hả?
YAMADA: Em sẽ lặng lẽ gửi lời nhắn kẹp trong tấm thẻ mượn sách đó!




Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét