Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

DUET 8/2016

YAMADA RYOSUKE
[ĐỒ ĂN TÔI RẤT THÍCH ]
Thịt gà xiên nướng. Tuy nhiên chỉ cần là thịt nướng tôi đều thích hết (cười). Dạo này món tôi bắt đầu ăn được là đậu bắp. Tuy mấy món nhớt nhớt tôi đều rất ghét, nhưng mẹ tôi làm đậu bắp hạt mè cùng với rau trộn rất ngon!
[ƯỚC MƠ LÚC NHỎ ]
Trở thành cầu thủ bóng đá và giáo viên mầm non. Bởi vì tôi rất thích trẻ con, tôi muốn nhìn thấy những đứa con của mình lớn lên thế nào, đây chính là ước mơ tương lai của tôi.
[KHI ĐƯỢC KHEN CÂU NÀY SẼ THẤY VUI VẺ] T
ôi sẽ rất vui khi luôn được khen “đẹp trai” đó. Ai ya, thật mà! Nhưng mà tôi không muốn được các hậu bối trong công ty nói như thế này lắm. “Yamada Ryosuke là đối thủ đáng gờm” nếu nói như vậy càng làm tôi cảm thấy có được ý chí phấn đấu.
[XU HƯỚNG THỜI TRANG GẦN ĐÂY] T
ôi luôn mặt áo thun. Trước khi ra khỏi nhà xoắn lên chọn đi chọn lại rất phiền phức (cười). Áo thun của tôi kiểu dáng đều giống nhau hết, màu trắng tôi có 3 cái, màu xám và màu tím mỗi mùa một cái, cứ như vậy mà mặc thay đổi.
[BÀI HÁT TÔI THÍCH NHẤT CỦA JUMP] 
“Maji SUNSHINE”. Lần đầu tiên nghe tôi đã cảm thấy “thích ca khúc này rồi!”. Ca khúc ballad “DEAR” trong bản thu âm album mới cũng hay lắm!
[NGUYÊN TẮC SỐNG CỦA TÔI]
 Dạo này mỗi tháng tôi hay ghi chép thu chi hàng tháng. Tuy nhiên tôi không khoa trương đến mức dung sổ sách thu chi. Nếu như cảm thấy tiêu xài hơi quá đáng, tháng sau tôi sẽ có ý thức tiết kiệm lại. Tôi vốn không phải là người tiêu xài hoang phí, nếu phim trường có dư đồ ăn điểm tâm, tôi có thể sẽ là người đầu tiên gói lại mang về nhà (cười).
[NƠI YÊU THÍCH TRONG PHÒNG MÌNH] 
Đó là ghế sofa. Tôi ngồi trên đó chơi game, xem DVD. Nếu như trên bàn có đồ uống và sô cô la, tôi sẽ ngồi lì ở đó không đi đâu hết (cười). Nếu như buồn ngủ thì lăn ra đánh một giấc.
[LÚC LÀM GÌ THẤY HẠNH PHÚC NHÂT] 
Ở nhà khoan khoái giết thời gian, tâm trạng thư thái, mỗi ngày đều qua quýt quét dọn một chút.
[DẠO NÀY HAY LÀM GÌ CÙNG AI?]
 Lúc sinh nhật của tôi, Keito và Chinen đột nhiên đến nhà tôi, và nói “Bọn tớ không giỏi dùng mấy món đồ điện tử cho lắm, cái này cho cậu chơi nè!”, rồi đưa cho tôi cái ipad coi như món quà sinh nhật. Tôi nói “Tớ có biết xài đâu!” rồi ngây người ra đứng tại chỗ (cười). Lúc đi Ý quay phim tôi cũng chuẩn bị mang theo nó.
[DẠO NÀY TÔI CẢM THẤY “TÔI LÀ NGƯỜI BẠN NHƯ VẬY ĐÓ!]
Tôi là người bạn không biết nói dối, nếu như có ghét gì, trên mặt và thái độ đều biểu hiện ra hết (cười). Tôi vừa cảm thấy mình phải nhẫn nại, vừa cảm thấy mình phải thẳng thắn đối diện với cảm xúc của chính mình, không phải sao?


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét