Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

[NEWS].

YAMADA RYOSUKE
BÌNH TĨNH TRẦM LẶNG NHƯNG BÊN TRONG GIỐNG NHƯ NGỌN LỬA ĐANG BÙNG CHÁY – ÁT CHỦ BÀI KHÔNG ĐỘNG ĐƯỢC!
CÂU HỎI PHỎNG VẤN
1. Xin bạn hãy mạo muội nói một chút về những công việc bạn muốn làm trong năm 2016 (về phương diện hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân)
2. Năm 2016 thời gian cá nhân nào cho phép bạn làm những công việc mình muốn
3. Thành viên nào hay cùng bạn đi ăn cơm riêng hoặc ra ngoài đi chơi
4. Một câu dành cho độc giả ngày chủ nhật
CÂU TRẢ LỜI
1. Năm ngoái trong phòng chờ của chương trình tạp kỹ tập đầu tiên có không ít hoạt động sôi nổi, đây là một năm Hey! Say! JUMP mở rộng sự ảnh hưởng của nhóm ở nhiều lĩnh vực mới. Hy vọng năm nay có thể tiếp tục phát triển. Chúng tôi không hề theo đuổi một chỉnh thể bức phá nhảy vọt, chỉ là muốn chăm chỉ làm tốt công việc mà mình tiếp nhận và cứ thế tích lũy thành tựu. Đương nhiên tôi cũng có một mục tiêu lớn, tôi luôn hy vọng có một ngày tôi có thể tổ chức được một tour diễn mái vòm. Về phương diện cá nhân thì không có việc gì cả (cười).
2. Từ trước đến nay địa điểm nước ngoài mà tôi đến chính là Hawaii, một nơi làm người ta cảm thấy thư giãn nhất, cho nên tôi muốn đi Hawaii nghỉ dưỡng. Chỉ là không thể làm sao dành thời gian nghỉ, nếu có thể chắc là đi vì công việc, sau khi kết thúc công việc sẽ tiếp tục đi nghỉ, vậy thì thật tuyệt cú mèo rồi!
3. Tôi thường cùng Okamoto (Keito) hoặc Chinen cùng nhau đi ăn cơm.
4. Cứ vui vẻ mà hưởng thụ thời thanh xuân đi nhé!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét