Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

POPOLO 7/2016

YAMADA RYOSUKE
Q: BẠN CÓ THỂ NGHIỆM QUA CHUYỆN THẦN BÍ KHÔNG? Lúc ban đầu, công việc của tôi đầy phiền não, sau đó tôi đã đến am thờ Phật nơi đặt linh vị của bà nội đã mất của tôi khấn bái, giọt nến nhỏ xuống biến thành hình dạng như hình lông vũ, có lẽ bà nội đang nói với tôi “Cố lên nhé!” đó. Q: BẠN CẢM GIÁC CẢNH TƯỢNG THẦN BÍ CHÍNH LÀ…? Tôi luôn muốn đi đến một nơi ở Nam Mỹ - Bolivia. Hồ Salar de Uyuni vào mùa mưa, mặt hồ trông giống như một tấm gương, thật kì diệu khi nhìn thấy ảnh phản chiếu của bầu trời phản chiếu trên mặt gương. Tôi muốn một ngày nào đó nhìn thấy cảnh tượng như thế. Q: CẦU XIN TƯỢNG THẦN LINH CHO TOUR DIỄN CẦU XIN THẦN CHIẾU SÁNG “Xin thần linh hãy cho chúng con ánh sáng!” Chúng con có 9 người, thời cơ tỏa sáng rất khó nắm chắc. Xin thần linh soi sáng, xin hãy cho chúng con thời khắc chuẩn xác để gương mặt của các thành viên được tỏa sáng, cầu mong có thể một lần thay đổi màu sắc của ánh đèn. CÂU XIN THẦN VŨ ĐẠO “Xin hãy cho chúng con khả năng nhảy đẹp đồng đều!” Cả nhóm JUMP đều cố gắng ở khoản vũ đạo, để hoàn toàn phát huy được khả năng của tất cả mọi người, tạo nên một đội hình lý tưởng nhất. Thế nên xin thần linh hãy ban cho chúng con khả năng biểu diễn vũ đạo đẹp và hấp dẫn (cười)! CẦU XIN THẦN HỘP CƠM “Cho dù thế nào con xin có thịt là được rồi!” Thần hộp cơm à, cho dù thế nào, xin hãy ban cho con thịt nhé (cười)! Tuy bên ngoài cũng có đặc sản, nhưng đối với con thì có thịt là được rồi! Xin hãy ban cho con thịt (cười). Nếu có được món thịt nướng mà con yêu thích thì quá tuyệt rồi ~



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét