Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

[DUET] 8/2016

Thứ mà bạn thích?
Yabu: Thịt heo. Nói chung tớ thích các loại thịt và tớ cũng thích thịt bò với thịt gà nữa, nhưng nói về loại thịt sạch và dễ tiêu hóa thì thịt heo là tốt nhất. Tớ không thích thức ăn có dầu vì vậy giữa thịt heo côtlet và thịt thăn nướng tớ sẽ chọn thịt phi lê (là thịt thăn)
Hika: Ramen và cà ri. Đối với ramen thì tớ thích loại ramen thịt heo với nước đùng đậu nành, nó cũng được biết đến với cái tên “phong cách nhà làm” hay ramen miso. Ramen miso sẽ rất tuyệt nếu dùng chung với hành tây và bơ topping. Đối với cà ri thì tớ đã diễn chung với Kusanagi Tsuyoshi – kun trong một bộ phim trước đó và chú ấy đã dạy cho tớ cách làm: đừng cho quá nhiều nước, và tớ rất thích nấu cà ri với những nguyên liệu như hành lá và cà tím, mấy thứ mà chứa nhiều nước.
Mong ước thưở nhỏ của bạn?
Yabu: Lúc còn học mẫu giáo, tớ đã nói rằng tớ muốn một cuộn băng keo trong. Lúc trước cũng vậy, mặc dù lúc làm việc phải dùng hồ dán nhưng tớ sẽ dùng băng keo trong và điều đó cho thấy tớ thích nó bao nhiêu. Tớ gần như cần đến nó.
Hika: Tớ muốn màu tím (cười). Sau khi biết rằng việc trộn hai màu đỏ và xanh dương mà tôi yêu thích lại sẽ tạo ra màu tím thì dường như tớ đã nói điều đó. Tớ cũng thích chính màu tím nữa.
Những ngôn từ khiến bạn hạnh phúc
Yabu: Tớ sẽ rất vui nếu ai đó gặp tớ lần đầu tiên và nói với tớ rằng “Không ngờ bạn có một tâm hồn trẻ con như vậy”. Vì tớ là người lớn nhất nhóm nên có một hình tượng đáng tin cậy, do đó tớ rất vui khi ngay lúc đó họ nhận ra tớ còn có một khía cạnh khác.
Hika: “Tôi đã xem chương trình của bạn. Nó vui quá trời!” Tớ sẽ rất vui vì điều đó. Đặc biệt nếu là chương trình lúc nửa đêm thì tớ còn vui hơn nữa.
Xu hướng thời trang gần đây của bạn
Yabu: Tớ bắt đầu mặt quần jean bó. Tớ rất ngại khi phải công khai số đo cơ thể của mình vì vậy mà tớ luôn tránh chúng. Nhưng tớ đã bỏ qua cuộc trò chuyện với nhân viên bán hàng và mua nó. Lúc tớ mặc nó đi làm thì Dai-chan đã khen tớ và nói là “Đẹp quá hà!”, tớ đã rằng “Vậy, mình cũng có thể mặc jean bó mà~”
Hika: Như thường thì tớ không có gì đặc biệt. Nếu phải nói một cái gì đó thì tớ thích mặc đồ rộng rãi nhưng Yama cứ hay lải nhải với tớ “Mặc áo khoác vào” hay là “Đi và tìm bộ đồ nào đó người lớn xíu mặc vào”.
Bài hát của JUMP mà bạn thích
Yabu: DREAMER, cái bài trong album đầu tiên của tụi tớ. Tớ đã viết lời cho nó, tuy đơn giản nhưng cũng không tồi, tớ cảm thấy là những ca từ đó tớ chỉ có thể viết ngay lúc ấy.
Hika: Ride with me. Tụi tớ đã nhảy và cảm thấy như bài này nhảy sung nhất. Nhịp mạnh và biên đạo cũng rất tốt, và vì thể loại đó nữa nên tớ rất thích bài này.
“Quy tắc của tôi” trong cuộc sống của bạn
Yabu: Tớ không để rác chất đống và tớ gần như ném chúng ngay lập tức. Hơn nữa, trước khi ra ngoài tớ sẽ bật máy giặt. Trong lúc tớ làm việc thì quần áo sẽ được giặt sạch và thậm chí là khô luôn, như vậy không phải dễ hơn sao?
Hika: Khi sáng sớm thức dậy, điều đầu tiên tớ làm là mở cửa sổ cho ánh nắng vào nhà. Lúc tớ làm việc đó, trái tim và cơ thể tớ tự chuyển sang trạng thái mở và cảm thấy “Hôm nay mình sẽ làm việc thật chăm chỉ”. Ngoài ra, sau bữa sáng tớ sẽ ăn sữa chua. Tớ thường thêm ngũ cốc và hoa quả khô vào sữa chua của mình.
Góc yêu thích trong phòng của bạn
Yabu: Cái sofa của tớ. Khi Chinen đến nhà tớ, em ấy thường trèo lên sofa ngủ, còn gác chân lên đùi tớ nữa. Nếu mà là Inoo thì tớ đã nổi đóa lên rồi, nhưng vì là Chinen nên được tất. (cười)
Hika: Tớ đã mua một cái ghế nằm đặt ở giữa nhà khi quay Hirunandesu . Khi ngồi lên bạn có thể duỗi người ra và cảm giác đó rất tuyệt.
Điều gì khiến bạn hạnh phúc nhất?
Yabu: Khi tớ say sưa hát vang trong lúc tắm!
Hika: Công việc, tớ đoán vậy. Mặc dù bình thường mọi người sẽ chăm chỉ trong lúc làm việc và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của họ, nhưng với tới thì ngược lại. Công việc là niềm vui và vào ngày nghỉ tớ nghỉ ngơi như để chuẩn bị cho một ngày làm việc kế tiếp.
Gần đây bạn dành thời gian cho ai?
Yabu: Ở nhà Tottsu. Tụi tớ chơi trò “Hãy xem ai có thể chạm vào trán người kia đầu tiên”. Tụi tớ đã chạy lòng vòng trong nhà và vật lộn cật lực. Kết quả là, tớ thắng!
Hika: Tớ đến bể bơi với Chinen. Em ấy đã gửi mail cho tớ lúc 8 rưỡi sáng và nói là “Tụi mình tới hồ bơi nha”, tớ đã trả lời là “okay”. Sau khi bơi, tụi tớ đến cửa hàng tiện lợi mua cơm rồi về nhà ăn. Sau đó hai tụi tớ đi làm (cười). Nhân tiện, đó là lần đầu tiên một thành viên trong nhóm đến nhà tớ!
Gần đây bạn nghĩ rằng “Mình là một chàng trai như thế”
Yabu: Thật ra tớ đã nghĩ đến nó nhưng không ngờ là mình thật sự có thể ăn rất nhiều. Trong suốt buổi phỏng vấn tớ đã ăn một túi sushi lương và ba cái xíu mại. Lúc tớ nghĩ “Được rồi, ăn thôi!” thì thật sự không thể ăn nhiều, nhưng dường như tớ có thể ăn rất nhiều trong khi làm việc khác.
Hika: Tớ là một người “My pace” (là làm gì theo nhịp (tốc độ) riêng, đếch thèm quan tâm tới tiến độ chung của cả nhóm). Trong công việc, nếu tớ đổi kiểu hoặc màu tóc thì nên hỏi ý kiến quản lý, nhưng tớ lại tự chọn màu hồng. (cười)


Credit : YabuHika_Em là ánh sáng đời anh.
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét