Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

[NEWS].

TÔI VỪA CÓ CẢM GIÁC MONG NHỚ ĐỒ ĂN, LẠI NHỜ ĐÓ MÀ ĂN RẤT KHỎE!
HỈ (thích)-Sau khi trở thành người của công chúng, thời gian tự do được tăng lên. Sau khi kết thúc quay phim truyền hình, tôi thở phào nhẹ nhõm, buổi sáng được ngủ nhiều hơn lúc trước mấy tiếng, điều này rất quan trọng đối với tôi. Lúc không làm việc, khoảng 10 giờ trở đi tôi hay nghĩ “A, cũng không cần phải đi học nữa rồi!”, thật là không còn gì hạnh phúc bằng! (cười)
NỘ (tức giận)-Hai tuần trước tôi đã mua một đôi giày bốt màu đen để mang vào mùa xuân, liền mang vào chân. Tự nhiên tôi muốn tức giận với đôi bốt, và nói với nó “Mày thật đáng ghét!” (cười) Tuy phần da ở chỗ mắt cá chân của đôi bốt khá cứng, nhưng lúc mang thử lại không có cảm giác. Bởi vì như vậy nên tôi thích, thế là sau này tôi vẫn mang nó tiếp (cười)
TRUNG (nỗi niềm trong lòng)- Vốn là ngày nghỉ, tự nhiên lại không được nghỉ. Lúc đó tinh thần của tôi có chút giảm sút, nhưng tôi vẫn cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình (cười), còn nữa, hôm nay trong lúc quay phim tôi giẫm phải cái đàn đạo cụ ukulele, đau quá trời luôn!
LẠC (niềm vui)-Chắc chắn là thịt nướng rồi, nhưng không phải giống như cảm giác náo nhiệt bạn bè tụ hợp lại ăn cùng nhau, mà là cảm giác thong dong hưởng thụ một mình kìa…Những lúc như vậy thích lắm. Mọi người ai cũng có cảm giác vừa mong nhớ đồ ăn vừa nhờ đó mà ăn khỏe mà (cười). Còn nữa, mấy ngày trước, tình cờ mở tivi thì trên ấy đang chiếu phim “Ông bà Smith”, tôi đã xem qua một lần, giờ xem lại lần nữa vẫn thấy rất hay. Những cảnh phiêu lưu mạo hiểm rất kích thích, có cảm giác như được truyền sức mạnh, khiến người ta không rời mắt được! 


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét