Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

[NEWS].

10 FAN FACT VỀ CHÀNG YAMADA RYOSUKE DỄ THƯƠNG NHẤT THẾ GIỚI
-Nếu không làm thần tượng, cậu ấy sẽ là một giáo viên mầm non, bởi vì cậu ấy thích trẻ con.
-Trong một chuyến đi của trường hồi trung học, cậu ấy chơi oẳn tù tì bị thua và phải hát karaoke cho mọi người nghe. Cậu ấy đã hát bài Mori no Kuma-san.
-Lần đầu tiên ra mắt ở nhà cha mẹ bạn gái, cậu ấy sẽ mặc bộ đồ gấu để phá tan không khí lạnh như băng và làm họ cười.
-Thông thường mỗi khi về nhà, cậu ấy sẽ cởi tất một bên chân, và sau đó cậu ấy cảm thấy lạnh quá, thế là cậu cứ để một tất còn lại. Nhưng đeo nốt cái tất kia lại thì rắc rối quá, nên cậu ấy cứ đi vòng vòng trong khi chân chỉ mang một chiếc tất.
-Để sửa dáng ngủ xấu xí của mình, cậu ấy đã ôm một con gấu Teddy cỡ lớn, thật ra nó là Lost-O’-Hugging Bear trong Toy Story 3.
-Khi JUMP tham gia một sự kiện ở Sendai sau trận sóng thần, cậu ấy đã xúc động và bật khóc khi trả lời phỏng vấn. Sau sự kiện đó cậu ấy đã viết Hana Egao.
- Trên phim trường “Kyou no Hi wa Sayonara” có loại bánh ngọt mà Yamada và Ohno đều thích, Yamada đã tìm hiểu xem nó là loại bánh ngọt gì và đi mua một ít cho Ohno.
-Thỉnh thoảng cậu mang theo vài bức ảnh cho con đến phòng thay đồ và ngắm chúng trong giờ giải lao, bởi vì chúng làm cậu thấy thoải mái. Sau đó cậu ấy đã bị chó Teacup Poodle làm mê hoặc. Cậu ấy cũng thích đi đến cửa hàng thú cưng xem các loại thú cưng khác nhau mà mơ ước được có chúng.
-Cậu ấy có một bức chụp tất cả các thành viên với nhau, chụp vào ngày sinh nhật của Chinen, được lồng khung đặt ở nhà cậu.
-Một lần nọ, Yamada và Keito ra ngoài khá muộn vào buổi tối, một cửa hàng đang mở bài “Ride with me”. Khi nghe thấy tiếng nhạc, tự nhiên Yamada phiêu theo như đang nhảy, vì thế cậu ấy cố nhịn không làm vậy nữa. Khi họ bước ra khỏi cửa tiệm, cậu ấy nhanh chóng liếc nhìn xung quanh xem có ai không và bắt đầu nhảy đoạn điệp khúc trong khi Keito đang cười nắc nẻ!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét