Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

[NEWS].

"Tôi muốn đóng phim truyền hình nói về tình yêu chị em"
Từ trước đến nay tôi vẫn chưa diễn qua tình yêu thuần khiết gì cả. Cũng để mở rộng con đường diễn xuất, tôi muốn tích lũy đa dạng kinh nghiệm, nếu như sau này còn có thể giữ được các fan, tôi sẽ rất cảm kích. Với tư cách của nhóm thì đây sẽ là mục tiêu nỗ lực lớn lao cao cả.
Tuy tôi không hiểu chuyện thích một người điểm quan trọng nằm ở đâu cho lắm, nhưng tôi muốn để tự chính mình thú nhận, so với chuyện được theo đuổi, tôi lại thích kiểu đi theo đuổi người ta hơn. Đại khái là để chính tôi thích đối phương sẽ tốt hơn. Khi đã làm con trai thì sẽ có ý nghĩ muốn nắm giữ phái nữ, nếu như tôi bị các chị gái nhìn với ánh mắt “Dễ thương quá đi!”..Có thể tôi sẽ thấy có chút không thoải mái (cười). Tôi không “dễ thương”, hy vọng được mọi người khen là “đẹp trai” thôi. Tuy bình thường tôi không nói nhiều, đặc biệt là tôi không biết nói chuyện với con gái, nhưng nếu như sống chung với một người độc thân mình thích, tôi sẽ lợi dụng cơ hội để trò chuyện mọi chủ đề, thừa cơ hội đó hẹn cô ấy đi hóng gió. Tôi sẽ lái xe đi đón cô ấy, đi đến những nơi tôi thường đến như bờ biển. Đối với con gái, tôi sẽ rất dịu dàng, nhưng thỉnh thoảng tôi cũng muốn làm nũng với cô ấy, và tôi sẽ nói với cô ấy “Cho anh mượn đùi gối đầu một chút nhé!”, thế là nằm trên đùi cô ấy đánh một giấc. Đây chính là ước nguyện của tôi (xấu hổ).


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét