Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

[Q & A]< Phần 1 >

YAMADA RYOSUKE 
HỎI & ĐÁP 30 CÂU HỎI TẤT TẦN TẬT VỀ TÌNH YÊU
PHẦN 1
<PHẦN CON GÁI>
Q1: BẠN THÍCH HÌNH MẪU CON GÁI NHƯ THẾ NÀO?
-Con gái dịu dàng, nhưng nội tâm lại kiên cường. Tuy tôi không chú ý vẻ bề ngoài cho lắm nhưng nếu như người đó có đôi mắt đẹp thì tốt rồi, ánh mắt chính là cửa sổ tâm hồn mà!

Q2: BẠN THÍCH CON GÁI TRONG TẠO HÌNH NÀO VÀO MÙA THU?
-Tôi không để ý lắm, nếu như cứng nhắc nói một tạo hình nào thì dường như so với váy thì mặc quần vẫn là tốt hơn, hợp với cô ấy là được rồi.
Q3: BẠN THÍCH CON GÁI LÀM ĐỘNG TÁC NÀO?
-Lúc cô ấy nhìn thấy tôi làm gì đó thì sẽ có chút mắc cỡ, tôi muốn nhìn thấy cô ấy mắc cỡ như vậy á (cười).
Q4: ĐỐI VỚI CÔ GÁI LẦN ĐẦU TIÊN MÌNH GẶP MẶT, ĐẦU TIÊN BẠN SẼ NHÌN VÀO CHỖ NÀO CỦA CÔ ẤY?
-Đôi mắt và toàn bộ gương mặt, còn tóc nữa.
Q5: BẠN THÍCH CON GÁI XƯNG HÔ THẾ NÀO?
-Gọi sao cũng được, chỉ có cách gọi thêm “kun” vào là tôi có chút không thích thôi. Phải nói tại sao à? Vì tôi cảm giác gọi như vậy rất xa cách lắm, trực tiếp gọi tên thì càng tốt.
Q6: BẠN MUỐN BẠN GÁI NẤU MÓN GÌ CHO BẠN ĂN?
-Thịt viên và thịt heo nướng gừng.
Q7: ĐỐI VỚI MÓN QUÀ KỶ NIỆM TRƯỞNG THÀNH CHO BẠN GÁI, BẠN CÓ THỂ CHẤP NHẬN TRONG PHẠM VI NÀO?
-Đại khái như móc treo điện thoại di động. Hai người ôm nhau, nếu như hai người ở bên nhau thì có thể không tệ chút nào.
Q8: HÀNH ĐỘNG NÀO CỦA CON GÁI KHIẾN BẠN TUYỆT ĐỐI KHÔNG THA THỨ ĐƯỢC?
-Làm ra vẻ như nữ sinh!
Q9: NẾU BẠN CÃI NHAU VỚI NGƯỜI CON GÁI MÀ MÌNH THÍCH, BẠN SẼ LÀM SAO MỚI TỐT?
-Trực tiếp đi tìm cô ấy đối chấp, nghiêm túc đối mặt, nghiêm túc xin lỗi cô ấy, tôi cảm thấy nói chuyện điện thoại thì không được, bởi vì như vậy sẽ không có cách nào chuyển đạt thành ý của mình đến đối phương.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét