Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

POTATO 8/2016

YAMADA RYOSUKE
Q1: TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY BẠN CÓ CHUYỆN THÚ VỊ GÌ LIÊN QUAN ĐẾN NHỮNG NÉT VẼ NGUỆCH NGOẠC KHÔNG?
Lúc tôi còn nhỏ, tôi rất liều lĩnh vẽ bậy vào vở ghi nè và sách giáo khoa ở trường. Tôi thường vẽ lắm, cảm giác mình vẽ rất ngông nghênh (cười). Tôi chỉ vẽ bức có những con mắt rất kì quái. Dai-chan nhìn bức hình này, có hỏi tôi “Em bị bệnh hả?” (cười). Bây giờ tôi không vẽ nữa, tại sao tôi biết vẽ những thứ kỳ quái như vậy, chính tôi còn cũng không biết nữa (cười).
Q2: LIÊN QUAN ĐẾN HỘI HỌA
Tôi vẽ cực tởm! Không phát triển theo một hướng như thế này. Trong tiết học mỹ thuật đột nhiên tôi vẽ những thứ kỳ quái mà tôi đột nhiên nghĩ ra, thế là bị thầy giáo nói “Em vốn đã nhìn thấy những thứ như vậy à…” (cười). Vẽ thế nào à…nói thật chứ nó cực khó! (cười). Không phải nói đến những thứ nhìn được bằng mắt thường, mà là nói đến những thứ kì quái đột nhiên nghĩ ra trong đầu. Nhưng mà, tuy tôi vẽ không đẹp, nhưng thật bất ngờ là thành tích môn mỹ thuật của tôi rất tốt. Trên cơ bản tôi có thể lấy được 4~5 điểm đó, dường như là vì tôi lên lớp rất chăm chỉ mà (cười). Tôi thích xem và ngắm nhìn các tác phẩm hội họa. Thỉnh thoảng tôi sẽ đi đến phòng trưng bày tranh hoặc triển lãm tranh. Nhìn từ góc độ mỹ thuật, suy cho cùng có nhiều thứ cao siêu, nói thật tôi không hiểu được, nhưng khi xem tôi thấy rất cao hứng. Tôi đặc biệt thích Andy Warhol, ông ấy có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, bức tranh nào của ông ấy tôi cũng rất thích cả , tôi có hẳn một quyển sưu tập tranh của ông ấy đấy. Tôi và Chinen cũng đã đi đến biểu triển lãm tranh của ông ấy. (Bị Chinen ở kế bên nói “A ~ chẳng có hứng thú gì cả (cười), chỉ có cậu mới có cảm giác đó thôi!”) (cười)
Q3: MÀU SẮC BẠN YÊU THÍCH LÀ MÀU GÌ?
Màu đen đó! Màu tóc tôi cũng thích màu đen huyền, quần áo tự nhiên cũng màu đen là nhiều, mấy màu khác hết thảy không dùng đến, toàn thân tôi đều là màu đen cũng không lấy gì làm bất ngờ. Nếu như phải mặc màu khác ngoài màu đen…vậy thì màu đỏ đi. Dạo trước tôi đã mua một chiếc áo khoác màu đỏ, cực kì dễ thương luôn!
Q4: BẠN CẢM THẤY MÌNH LÀ NGƯỜI CÓ PHẨM VỊ TỐT?
Nếu như liên quan đến đồ đạc trong nhà hay đồ diễn, tôi rất biết thưởng thức! (cười) Tôi sẽ chọn mua tỉ mỉ từng bộ một. Cho dù vừa nhìn thôi tôi sẽ thấy rất dễ thương, nếu như không xem xét kỹ lưỡng với mấy món đồ khác trong nhà và không khí xung quanh căn phòng thì sẽ không mua. Trong nhà tôi thứ tôi thích nhất chính là ghế sofa. Chiếc ghế sofa màu xám nhìn rất trang nhã. Ngược lại thứ tôi muốn thưởng thức, chắc chắn là hội họa. Nếu như tôi vẽ đẹp, thì tôi có thể trang trí xung quanh sân khấu biểu diễn. Bức vẽ của Hikaru-kun đã làm thành trang trí xung quanh sân khấu, tôi cảm thấy gu này khá hay. Nói đến nghệ thuật, Dai-chan rất lợi hại. Tôi biết thế khi anh ấy vừa suy nghĩ nghiêm túc vừa nói.
Q5: BẠN HY VỌNG ĐƯỢC HẸN HÒ VỚI CÔ GÁI CÓ PHẨM VỊ NHƯ THẾ NÀO?
Có thể nói, nếu cười nhiều một chút thì tốt rồi. Tôi không muốn nói những chuyện thú vị chọc cười cô ấy, mà tôi muốn cùng cô ấy xem một chương trình tivi giống nhau, nếu như có thể ở cùng chỗ và cười sẽ rất vui rồi. Nhưng đối với phẩm vị của bạn gái, trên cơ bản tôi không có yêu cầu đó. Phẩm vị về quần áo hoàn toàn không có cũng được. Luôn mặc quần áo giống nhau cũng được luôn (cười). Nấu nướng tôi cũng biết làm, nên bạn gái tôi nấu nướng vụng về tôi cũng hoàn toàn sẽ không để ý.
Q6: HÃY NÓI VỀ TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY CỦA BẠN!
Tôi đắm chìm trong “The walking dead”, tôi luôn ở nhà xem không bước ra khỏi cửa (cười). Cơm cũng không nấu, toàn mua cơm ở ngoài ăn thôi. Dù mua ở ngoài cũng có chút đặc biệt, đồ ăn cực kì ngon luôn! Còn nữa, tôi sắp phải đi Ý quay “Fulmental Alchemist” rồi, tôi bắt đầu suy nghĩ xem mình nên mang theo đồ gì đây (lúc phỏng vấn). Toàn bộ phục trang đều là đồ da, vì tôi cảm giác được lúc quay phim chắc sẽ nóng lắm đây, nên phải mang theo các loại dụng cụ chống nắng mới được.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét