Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

WINK UP 7/2016

YAMADA RYOSUKE
SỰ HOÀN MỸ VÀ SỰ LÔI THÔI…XÁC SUẤT TIỀM ẨN BÊN TRONG MỖI CON NGƯỜI Nếu như đang làm việc ở trường quay, tôi sẽ có ý thức rằng tôi “phải làm việc thật chắc chắn”, tận đáy lòng tôi mà nói thì bản thân tôi nói không chừng cũng lôi thôi lắm đấy chứ. Tuy nói vậy thôi, nhưng vì không có cách nào chịu được bụi bặm, nên mỗi ngày sáng sớm tôi đều lau sàn và cũng hay dùng máy hút bụi. Những việc vặt vãnh trong nhà như thế này không ngờ tôi đều làm hết cả. Cảm thấy chỗ nào không được thì dường như ngày nghỉ tôi hoàn toàn không bước ra khỏi cửa. Một thứ tôi thường làm nhất chính là chơi game, dùng máy tính lên mạng, lười biếng cho qua ngày. Làm mấy chuyện vậy thôi mà thời gian chẳng mấy chốc qua nhanh (cười).
KHÔNG MUỐN ĐỂ LỘ SƠ HỞ VỚI ĐỐI TƯỢNG CỦA MÌNH Không có đâu, cơ bản thì sơ hở cứ nối tiếp nhau lộ ra hết à. Trong các tiền bối của nhà Johnny, như Motomura (Takuya)-kun, hay Kamenashi (Kazuya)-kun, bạn sẽ cảm thấy “Họ đều không có sơ hở gì cả, cực kỳ đẹp trai luôn ấy! Đúng là những ngôi sao lớn!” À, nhưng mà, nếu là tôi thì không có cách nào được vậy đâu (cười). Cho dù tôi bắt chước họ, dường như cũng không được vậy đâu, hơn nữa sẽ cảm thấy mệt lắm. Tuy nhiên, tôi lại có rất nhiều sơ hở, nhưng tôi cảm thấy cứ để bản thân mình thoải mái giống như bình thường như vậy là ổn rồi.BẠN THÍCH KIỂU CON GÁI HOÀN MỸ HAY LÀ KIỂU CON GÁI HƠI LÔI THÔI MỘT CHÚT? Kiểu con gái lôi thôi, lếch thếch à! À nhưng mà tôi muốn xem thử trình độ đó là như thế nào thôi (cười). Cởi quần áo ra rồi vứt nguyên hiện trạng? Vậy thì có thể chấp nhận được, nhưng tôi tuyệt đối không chịu được chuyện sau khi thức dậy rồi mà giường chiếu cứ tùm lum tùm la đâu. Bởi vì bình thường tôi thức dậy sớm cũng vậy, sau khi thu dọn chỉnh tề rồi mới ra khỏi cửa, nên tôi hy vọng chỉ cần làm được chuyện này là tốt rồi! Còn nữa, cho dù đồ ăn rớt vương vãi xuống sàn nhà cũng không sao, vì tôi sẽ lau sàn sạch sẽ thôi! Tôi không hề ghét cảm giác phiền phức thế này đâu!TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY Dạo này lúc ở nhà, ngoài chơi game ra, tôi còn lên mạng và suy nghĩ về tour diễn kì này! Tôi tự đề cử mình quyết định từ kết cấu sân khấu, phục trạng, còn có chiến dịch tuyên truyền xung quanh nữa, tất cả đều do tôi đứng ra suy nghĩ. JUMP dường như đã ra mắt được gần 10 năm rồi phải không? So với lúc trước, tôi muốn JUMP bước sang một giai đoạn trưởng thành hơn, và tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng mà đây chính là khoảng thời gian tôi thấy rất vui. Chỉ là thời gian so với những gì trong tưởng tượng của tôi vẫn còn nhiều áp lực (gượng cười). Đối với cuộc hành trình này mà nói, nó rất chặt chẽ, nhưng tôi muốn tất cả mọi người cảm thấy vui và tôi cảm thấy mình nhất định phải cố gắng nữa. Tour diễn lần này, tôi không chỉ “muốn tất cả mọi người được xem”, mà còn “để mọi người được tham gia”, tôi đã ý thức như vậy trong quá trình lên kế hoạch! Mong mọi người đón xem nhé!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét