Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

[NEWS].

SAU KHI TRƯỞNG THÀNH NHÌN LẠI MÌNH MỘT CHÚT, TÔI CẢM THẤY CHUYỆN LÚC NHỎ MÌNH THẬT “BƯỚNG BỈNH HAY GÂY SỰ”
Tôi hoàn toàn không nhớ nổi, không phải có loại lưới thép nướng cá sao? Tôi xếp trên mặt tấm lưới chi chít đồng xu 10 yên, để vậy đó. Sau đó ông nội tôi dùng tấm lưới đó, mấy đồng xu đó rơi leng keng xuống đất…dường như tôi đã làm trò đùa quái đản như vậy. Tôi hoàn toàn không biết nó có ý nghĩa gì, hình như tôi còn cảm thấy rất thích trò đùa quái đản này (cười).
TRÒ ĐÙA QUÁI ĐẢN GÌ MÀ NGƯỜI CÔ GÁI BẠN THÍCH LÀM VỚI BẠN KHIẾN BẠN SẼ BỎ QUA CHO CÔ ẤY “ANH THẬT HẾT CÁCH VỚI EM RỒI!”
Lúc tôi về nhà, bỗng nhiên cô ấy “Hù!” làm tôi giật nẩy mình, tôi chịu không nổi trò này đâu. Thật là đáng yêu, chạy đến ôm cô ấy (cười)! Còn nữa cô ấy sẽ nói “Biết rồi, biết rồi, xin lỗi anh mà!”. Wow wow đáng yêu quá đi à, là tình huống như vậy đó! Nhưng mà nè, bữa tiệc bất ngờ hoành tráng gì đó chắc khỏi phải bàn rồi. Tôi không thích mấy những cảnh hoành tráng như thế này, nhưng nếu lúc hai người đơn độc… thì tốt rồi!

NẾU NHƯ BẠN LÀM TRÒ ĐÙA QUÁI ĐẢN VỚI CÔ GÁI MÌNH THÍCH, KẾT QUẢ CÔ ẤY VÔ CÙNG TỨC GIẬN. LÀM SAO MỚI CÓ THỂ HÒA VỚI CÔ ẤY ĐÂY?
“Anh đùa mà ~ anh thấy không sao mà ~ xin lỗi mà ~ tha lỗi cho anh đi mà ~”Tôi sẽ nũng nịu như vậy cầu xin cô ấy tha thứ (cười). Cãi nhau với bạn gái gì chứ, tuy tôi không có tâm phải như vậy, nhưng thỉnh thoảng cãi nhau cũng không hề gì. Có trải qua chuyện như vậy mới càng hiểu đối phương hơn, mối quan hệ sẽ thắm thiết hơn. Nếu như lâm vào bế tắc, tôi sẽ rộng lượng mà nhượng bộ hết!
TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY
Giống như Yuti đã nói, tôi đã đắm chìm trong game rồi (cười). Bởi vì như vậy, dạo này ngày nghỉ tôi đều ở lì trong nhà không ra khỏi cửa một bước để chơi game. Cũng giống vậy, lúc đi làm thì tôi mở trạng thái ON, so với lúc trước càng chăm chỉ hơn. Vào công việc thì hoạt động tuyên truyền cho phim “ANSATSU KYOSHITSU” cũng chính thức khởi động rồi…Điều mà tôi nên cảm tạ chính là tôi được lên rất nhiều tạp chí và tham gia rất nhiều phim truyền hình, tôi cho rằng mình sắp thành nghệ sỹ hài rồi (cười). Đương nhiên, rất nhiều câu hỏi tôi được hỏi đến đều là cùng một chủ đề giống nhau, điều này tôi cũng không có cách nào thay đổi. Lúc tôi vừa mới tham gia phỏng vấn tôi sẽ suy xét “trả lời giống nhau không biết có thất lễ không đây? Có phải thay đổi một chút sẽ tốt hơn không?”, nhưng mà… câu hỏi giống nhau nhưng cách trả lời không giống nhau mới thất lễ à, nên tôi mang theo suy nghĩ “tóm lại cứ dựa vào suy nghĩ của chính mình thành thật mà trả lời” tiếp nhận phỏng vấn.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét