Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

[NEWS].

CẢM GIÁC CỦA BẠN VỀ “SẮC KHÍ TRƯỞNG THÀNH” TỎA RA TỪ ĐÂU?
Sắc khí cái gì chứ, tôi có không…? Tuy không phải là sắc khí, nhưng tôi dường như tôi hay được khen là “cậu rất đáng tin nè!”. Nếu như nhìn rõ con người tôi thì không có chuyện gì rồi, nhưng lúc đang làm việc ở trường quay thì tôi sẽ làm rất nghiêm túc. Tôi vẫn nghe được tiếng của các fan và những người xung quanh. Tiếng nói của tôi trong điện thoại phát ra nghe rất dịu dàng, rất ấm. Tôi không cố ý nói vậy đâu. Tiếng nói chính là trời sinh sẵn có mà! Tôi thật may mắn!

TÔI CHỈ BIẾT CHE ĐẬY TRONG LÒNG KHÔNG HỀ ĐỀ PHÒNG KHI NGƯỜI KHÁC NHÌN THẤY, “BẢN THÂN SƠ Ý” LÀ THẾ NÀO VẬY?
Tướng ngủ xấu ư? Tướng tôi đang ngủ rất xấu luôn (cười), mắt nhắm có một nửa à. Tôi sẽ biểu hiện ra điều nhỏ nhất trước mặt mọi người. Tôi thường phạm phải làm chuyện ngu xuẩn với chị tôi. Hai người bất thình lình làm mặt quỷ, phát ra những âm thanh ồn ào kỳ quái. Còn nữa tôi hoàn toàn không báo trước sẽ làm như vậy, làm người ta từ sợ chết khiếp rồi lại bật cười ha hả (cười).


CÂU CHUYỆN VỀ KEITO “CẬU BẠN BÂY GIỜ ĐANG LƠ LÀ MỌI THỨ~”
Keito cơ bản thì cái gì cũng đều rất sơ ý. Có một lần cậu ấy bị tôi tấn công, đánh cho một đòn, đá một phát à (cười). Phản ứng của cậu ấy lúc này chính là “Đau quá ~”, tôi còn có cảm giác cậu ấy không tập trung nữa. Tôi nói “Đau hả, thì tớ muốn cậu đau mà” (cười). Tôi muốn làm vậy với Keito, cậu bạn này rất dễ thương phải không? Bởi vì dễ thương nên tôi bất thình lình ra tay. Tôi chưa bao giờ để Keito tấn công phản kháng lại cả, nếu như cậu ấy đánh trả, tôi sẽ xử lý tốt cậu ấy luôn (cười).

TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY
Dạo này, tôi đã mua chiếc hộp điều khiển từ xa. Remote điều khiển từ xa luôn để trên bàn rất vướng víu, làm như vậy cuối cùng tôi có nhìn dọn mặt bàn sạch sẽ rồi. Bây giờ thứ tôi muốn nhất chính là một cây xương rồng nhỏ, tôi muốn một chậu xương rồng thật dễ thương. Dạo trước tôi và Keito dạo cửa hàng tạp hóa, không tìm được chậu nào dễ thương cả, cuối cùng không mua chậu nào hết. Sau khi dạo mấy cửa hàng, tôi phát hiện ra có một cửa tiệm làm người ta cảm thấy “ở đây không phải chuyên bán xương rồng sao?”, nhưng lại bày rất nhiều cây xương rồng, sau khi bước vào tôi phát hiện đó là một thẩm mỹ viện, vậy bày nhiều giống xương rồng như vậy làm người ta hiểu lầm hà!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét