Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

ANAN MAGAZINE 6/2009

YAMADA RYOSUKE
"Tôi thích chuẩn bị thức ăn cho người khác và cũng thích nhìn gương mặt tươi cười vui vẻ của họ." Yamada Ryosuke với tư cách là một thành viên của Hey! Say! JUMP đã hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, lúc còn học lớp 5 tiểu học, mẹ cậu đã dẫn cậu ấy đến tham gia cuộc thi tuyển vào Johnny’s Entertainment. “Lúc đó tôi luôn mơ ước trở thành một tuyển thủ bóng đá. Nhưng mà lúc tôi còn nhỏ, mẹ đã dẫn tôi đi xem buổi diễn của Koichi Domoto-kun, lúc đó tôi đã thấy anh ấy rất đẹp trai rồi. Bây giờ, tôi cũng dần dần học nhảy được một ít rồi, thật sự rất vui nữa!” Bởi vì là cậu ấy thuộc tuýp người thích hoạt động ngoài trời nên ngày nghỉ thường ra ngoài cùng với gia đình. Nhưng thật không ngờ là cậu ấy cũng có hứng thú đối với việc nấu nướng. “Củ cải hầm, cá mui sốt tương cay…tôi sẽ làm rất nhiều món như thế này. Gia vị nêm canh tôi cũng tự làm luôn. Cứ làm theo chương trình nấu ăn trong tivi cũng có được mấy món ngon rồi, nhưng mà sau này làm lại thì chắc tôi không nhớ làm thế nào rồi (cười).” Cậu ấy làm xong đồ ăn lại rất muốn người khác đến ăn, bởi vì cậu ấy muốn nhìn thấy gương mặt vui vẻ của mọi người. “Tôi thích chơi mấy trò đùa quái đản, lúc sinh nhật chị và em gái tôi đã chuẩn bị hai hộp quà. Lúc mới bắt đầu tôi đã đưa cho họ cái hộp không, “A được đấy!” đợi lúc bọn họ đang suy nghĩ, tôi lại nói “Gạt chị/em đó!”, sau đó đưa cái hộp có quà thật cho bọn họ (cười)”. Lúc cậu ấy ở cùng các thành viên của JUMP không ngừng nói cười. “Cho dù không ai đoái hoài gì tôi cũng lải nhải không ngừng. Nhưng mà trong các tiết mục truyền hình và các buổi diễn live tôi thu mình lại rất nhiều…Còn nữa, nếu như tôi muốn tiếp cận ai đó thì có thể làm người ta người không ngớt luôn!”


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét