Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

ANAN NO.1915 7/2014

YAMADA RYOSUKE CLOSE UP: CHO TÔI MỘT BÀI HỌC HÃY NÓI CHO TÔI BIẾT ĐI, YAMADA-SENSEI!
-Thời gian cách đây một năm, năm 2013 lúc bộ phim truyền hình nhiều tập “KINDAICHI SHONEN NO JIKENBO N (NEO) đang phát sóng. Kindaichi thế hệ thứ 4 do Yamada Ryosuke kế thừa đảm nhận vai diễn, và số chủ đề số đặc biệt kì này “Những điều yêu thích ở con gái”, chúng ta hãy hỏi xem nhận xét của cậu ấy nhé! “Thật xấu hổ! Tôi sẽ không thấy tự nhiên khi nhìn chân con gái.” “Tôi thích con gái ấm áp giống như mẹ tôi, một người con gái tuyệt vời luôn đứng sau lưng ủng hộ tôi.” -Lời tuyên bố khá nhiệt tâm của Yamada Ryosuke khiến mọi người sửng sốt! Không, không, đây chỉ là căn cứ vào vai diễn mà phát ngôn thôi. Trong bộ phim “KINDAICHI SHONEN NO JIKENBO N (NEO)” do Yamada Ryosuke thủ vai chính, cậu vào vai Kindaichi, luôn dành tình yêu cho nữ chính Miyuki. “Rõ ràng là cũng thích Miyuki, nhưng không biết phải biểu đạt làm sao. Tôi cảm thấy rất kỳ quặc, rất đáng yêu đấy chứ. Cảm giác về khoảng cách hay tuyệt chính là cách hai người yêu nhau, tôi cảm thấy họ tỏ ra thân mật nhưng lại xa cách. Mối quan hệ như vậy sao lại phát triển thế này, xin mọi người hãy đón xem bộ phim.” -Quan điểm yêu đương của cậu ấy làm người khác phải để ý, chúng ta hãy hỏi cậu ấy đôi chút về mẫu hình con gái yêu thích nhé! “Có thể thuận theo tự nhiên thôi, những cô gái chín chắn xung quanh tôi rất có mê lực. Những người như vậy lúc bất ngờ làm nũng, cử chỉ vừa đáng yêu lại khiến người ta động lòng. Tuy nhiên đây chỉ là những gì tôi tưởng tượng thôi (cười). Con gái cũng hay vậy mà, tôi cảm thấy người có ngoại hình và nội tâm khác nhau rất tuyệt đấy chứ.” -Còn nữa không? “Vậy thì ~ Ngại quá! Tôi quá thành thật rồi. Tôi sẽ không cảm thấy tự nhiên khi nhìn chân con gái. Ô, nhưng mà, chân đó, bạn sẽ đi bằng nó đi suốt cả đời người, và đôi mắt, gương mặt cũng vậy, có thể nói có rất nhiều câu chuyện. Cách mỗi người bước đi trên đường đời không giống nhau, có thể nhìn thấy người đẹp trai, người đáng yêu mỉm cười và thử quan sát những cô gái đang đi trên đường như vậy không phải cũng rất hay sao? -Cụ thể thì kiểu con gái nào được? Xin hãy nói cho tôi biết đi, Yamada-sensei! “Được gọi là sensei rồi nè (cười), con trai cũng phải có người mình yêu mến chứ, không thể chỉ bàn luận đại khái, nhưng tôi cho rằng mình đẹp trai, đường đi thẳng tắp một đường, không quanh co, dáng vẻ bước đi trên đường đứng đắn. Không bước đi như mèo, cứ cảm thấy tự nhiên đi thẳng về phía trước. -Sensei à, thấy hãy nói tiếp về tưởng tượng yêu đương của thầy đi! “Người con gái có thể ở nhà làm cơm đợi tôi về thì tốt rồi, tuy nhiên chỉ là tôi nằm mơ thôi. Thực đơn là, thịt nướng đậu hủ, rong Hijiki, cơm trắng, cứ chuẩn bị thông thường như vậy là được rồi. Còn nữa, tôi vốn rất u buồn (cười), có thể lúc tôi trầm ngâm suy nghĩ, người ở bên cạnh tôi cảm thấy không khó chịu thì càng tốt. Những lúc như vậy không cần đụng chạm nhau, tôi cũng sẽ cảm thấy không thoải mái.” -Cậu ấy vốn rất thẳng thắn, thỉnh thoảng trong câu trả lời có chút ngang bướng, trong câu nói còn quả quyết rằng “làm một người đặc biệt thì phải có một trái tim chuyên mang đến cho người khác niềm vui”, cho thấy cậu ấy rất nghiêm túc và thành thực. “Cuộc đời của con người này khó nhất nhất chính là yêu. Nếu đã yêu rồi thì sẽ thường suy tư về chuyện của đối phương, làm những chuyện tiêu hao calo nhất. Bất luận là yêu đơn phương cũng vậy hay là chuyện gì khác, nếu như không phải là yêu, dường như tôi là một người không ổn. Nhờ yêu mà có thể hiểu rõ những cảm tình, kết hợp lại có thể tạo ra một con người có cảm giác phong phú, nếu không có nội tình bên trong thì cách nói không có sức thuyết phục, cũng không có cách nào diễn xuất được. Từ trước đến nay tôi cũng diễn rất nhiều vai thám tử, tuy cách suy nghĩ của thám tử không tài nào lý giải được, nhưng nếu như yêu rồi thì…sẽ như thế nào nhỉ? (cười)”


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét