Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

MYOJO 7/2016

YAMADA RYOSUKE 真红の音 – SHINKU NO OTO THINK NOTE VOL 41:
Q&A“Bởi vì có sự hiện diện của các thành viên và các fan, nên mới có tôi của ngày hôm nay!” Tháng này là bản đặc biệt! MYOJO kì này chính thức thu thập những câu hỏi của tất cả mọi người từ Twitter để Yamada trẻ lời. Số lượng câu trả lời chính là những lời cảm tạ của Yamada đối với sự quan trọng của các fan. ~~~[PHẦN ĐỜI SỐNG CÁ NHÂN]Q: Lúc chụp ảnh chung với các thành viên, bạn có tâm trạng như thế nào? Tôi không nói lời nào nhìn vào máy ảnh (cười). Căn bản thì tình huống tôi ra hiệu tương đối nhiều. Q: Kiểu tóc sau này bạn muốn thử qua là kiểu gì? Khoảng thời gian này để vào tạo hình vai diễn, tôi luôn để tóc màu vàng, nhưng tôi muốn nhuộm tóc sang màu đen, tiện thể cắt ngắn luôn! Q: Người cực kì bận rộn như Yamada-kun, ngoài việc chơi game ra, còn cái nào thấy hứng thú nữa? Đó chính là bộ phim Mỹ “The walking dead”! Hiện tại tôi đã xem đến season 5, không chỉ có Zoombie xuất hiện, câu chuyện phim cũng rất đặc sắc, làm người ta rất chú ý! Q: Mùi nước hoa mà Yamada-kun đang xịt bây giờ là loại gì thế? Dạo này tôi bắt đầu xịt loại nước hoa mùi ngọt tôi dùng hồi còn học cao trung. Q: Nếu Yamada-kun làm giáo viên, bạn muốn dạy môn gì? Tôi dạy học không được đâu (cười), nên tôi muốnlàm giáo viên mầm non để được chơi đùa với các bạn nhỏ. Q: Yamada-kun cảm thấy vào mùa hè con gái ăn mặc làm sao mới dễ thương! Áo thun trắng, quần jean, đơn giản là tốt nhất! Q: Trong đợt quảng bá kì trước bạn đã cho rằng, giữa nam và nữ không có tình bạn đơn thuần, bây giờ bạn có còn cho rằng như vậy không? Đúng vậy! Đối với tôi mà nói, phái nữ chính là một câu đố! (cười)[PHẦN CÔNG VIỆC]Q: Khi nhận quay bộ phim điện ảnh đầy hứa hẹn “ HAGANE NO RENKINJUTSUSHI”, bạn có chuẩn bị gì không? Mỗi ngày tôi đều luyện tập hít đất ở nhà, tôi vào vai Edward Elric, bắp tay rất tráng kiện, thế nên sẽ tốt hơn nếu như tôi có thể tiếp cận gần hơn với nhân vật trong nguyên tác một chút. Q: Đối với Yamada-kun mà nói, Hey! Say! JUMP có sự tồn tại như thế nào? Nói thật thì tôi cũng có cảm giác lúc làm việc một mình, tôi cứ dựa vào tiết tấu của chính mà tiến lên phía trước, khoảnh khắc đó tôi thấy thoải mái hơn. Nhưng nếu như không có JUMP thì sẽ không có tôi, thật sự họ vẫn có một sự tồn tại hết sức quan trọng đối với tôi. Lâu nay làm việc với cả nhóm, tôi cảm thấy 9 người chúng tôi cứ ầm ĩ thế nào ấy! (cười) Q: Dạo này bạn đóng rất nhiều phim điện ảnh, có diễn viên nào bạn muốn hợp tác không? Koichi Sato-san hoặc là Kagawa Teruyuki-san… Tôi muốn hợp tác với các diễn viên bậc thầy, tôi muốn dốc hết sức học lỏm tất cả những gì có thể từ họ. Q: Chỉ cần nhìn thấy Yamada-kun sẽ sinh ra ý nghĩ “Tôi cũng phải cố lên”, sự tồn tại của bạn làm tôi rất chuyên tâm. Như vậy đối với Yamada-kun mà nói, các fan có sự tồn tại như thế nào? Tuy cơ hội tôi và các fan trực tiếp mặt đối mặt rất ít, nhưng trong lúc biểu diễn live được nhìn thấy những gương mặt đáng yêu của tất cả mọi người, tôi cảm thấy rõ ràng mình “được nhiều người ủng hộ đến vậy à!”. Cho nên đối với tôi mà nói, sự tồn tại của các bạn đã khiến tôi cảm thấy mình phải cố gắng hơn nữa! Q: Độ nổi tiếng của Hey! Say! JUMP hiện tại đang tăng lên, bạn cảm thấy sao với tình hình hiện tại? Sau này bạn muốn hoạt động thế nào? Công việc cá nhân tôi ngày càng tăng lên, so với tôi thì các thành viên khác có cảm giác càng sâu sắc hơn. So với lúc trước, cơ hội tất cả các thành viên tụ họp lại với nhau sẽ ít đi, nhưng sự sôi nổi lại tăng lên làm tôi cảm thấy rất cảm kích. Sau này tôi cũng muốn giống như vậy, phong cách của chúng tôi cứ tiếp tục tiến về phía trước. Q: Chúc mừng bạn đã giành được giải thưởng “Diễn viên mới” của Viện Hàn Lâm điện ảnh Nhật Bản và giải thưởng “Diễn viên mới” của Hội phê bình điện ảnh Nhật Bản. Trong lúc đứng trên bục nhận giải, bạn có tâm trạng như thế nào? (Nếu như có thể khoe cúp giải thưởng trên Shinku no Oto thì tốt biết mấy) Lúc đó đương nhiên tôi rất căng thẳng rồi! Nhưng mà lúc đó tôi cảm thấy thật tuyệt vì mình có thể dấn thân vào công việc này, may mà có nhiều người luôn ủng hộ tôi nên tôi có thể đứng đó được. Để tạ lễ, hôm nay tôi đã đặt chiếc cúp giải thưởng của Viện Hàn Lâm điện ảnh Nhật Bản và giải thưởng của Hội phê bình điện ảnh Nhật Bản trưng bày trong phòng khách nhà tôi cho mọi người xem nhé! Cám ơn nhé ~~~~~~!!! -Ryosuke



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét