Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

[NEWS]

Q:Thiết bị trò chơi yêu thích nào sẽ làm bản thân bạn thấy cao hứng?Thật ra tôi có chứng sợ độ cao và chứng sợ bị giam lỏng, cho nên khỏi phải nói thì trò chơi làm tôi thấy vui chính là vòng xoay ngựa gỗ đấy (cười gượng). Nhưng mà, nếu như đi đến công viên chủ đề khắp nơi đều là thiết bị trò chơi, một khi đã bước vào thì tôi sẽ vui dữ lắm.
Q: Chỉ có một thứ bạn duy nhất bạn tuyệt đối không rời tay, đó là gì vậy?
Đó là điện thoại di động! Trong JUMP người ỷ lại vào điện thoại số 1 nhất định phải là tôi mà (cười). Tuy nhiên nó không phải hoàn toàn để chơi game thôi, nhưng lúc rảnh xem video chơi riết cũng thành thói quen, ví dụ như biểu diễn vũ đạo của nước ngoài nè, tin tức viết về âm nhạc mà tôi thích, tất cả đều nhờ vào điện thoại cả!
Q: Nếu như có thể, bạn muốn làm phép thuật gì với một thành viên trong nhóm?
Tôi muốn làm tay của Yuti (Nakajima) không táy máy nữa. Cậu ấy có lần sờ mông người ta đó (cười). Lúc cả nhóm đứng xếp hàng chụp ảnh tạp chí cậu ấy cũng sờ, hoặc là lúc cậu ấy xoa xoa vai tôi và một lúc sau thì lại sờ một cái nữa (cười). Thế nên lúc cậu muốn đến gần, tôi sẽ dùng phép thuật này!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét