Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

MYOJO 7/2015

YAMADA RYOSUKE
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI VƯƠNG QUỐC TRONG MƠ
Tôi là người rất hay làm nũng trước mặt người khác, trên cơ bản thì cá tính tôi rất thất thường (cười). Tôi không thích kiểu nước chảy bèo trôi, gặp phải chuyện không thích cũng sẽ nói thẳng “không cần”. Nếu trong lúc đang làm việc ở phim trường thì chẳng có việc gì không thể làm được cả, một người chuyên nghiệp như tôi sẽ căn cứ vào những gì người ta nói mà làm. Nhưng mà, tôi không thích lấy lý do để nói sự thực này nọ, nên tôi sẽ truyền đạt một cách rõ ràng đến đối tượng hợp tác. Tôi nghĩ tôi nên thành thật với chính mình, hơn nữa, khi che giấu cảm xúc của chính mình mà làm việc, tôi cảm thấy như vậy sẽ rất thất lễ với người khác.
Dạo trước, tôi và Chinen đi ăn ở quán mì udon, bởi vì trước đó đi karaoke là tôi trả tiền, cho nên mới nói Chinen phải trả tiền mì udon. Nhưng sau khi ăn xong, bỗng nhiên không thấy cậu ấy. Trong đầu tôi vừa nghĩ “ừ, cậu ấy đi toilet phải không nhỉ?”, tóm lại, tôi là người trả tiền trước rồi bước ra về, kết quả là nhìn thấy Chinen đang đứng ở cửa, cậu ấy còn nói với tôi “Ryosuke, cậu làm tớ đợi lâu quá ~”. Vẻ mặt của cậu ấy lúc đó rất trong sáng vô tư làm tôi không bao giờ quên được (cười). Thật sự tôi lại không bì được với Chinen, cậu ấy là người rất biết cách làm nũng. Tuy nhiên dạo này cậu ấy nói muốn hai đứa cùng nhau đi du lịch, nhưng nếu cùng cậu ấy ở lại mấy ngày, chắc tôi sạch túi quá…Nên tôi nói cậu ấy để tôi suy nghĩ lại một chút (cười).


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét