Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

SCAWAII 4/2016

YAMADA RYOSUKE Q. NẾU NHƯ BUỔI TỐI CÓ HẸN THÌ BẠN SẼ ĐI ĐÂU? LÀM CÁI GÌ? “ĐI QUÁN BAR” Tôi muốn 2 người cùng nhau cạn ly. Người có khả năng tâm linh tương thông như thế phải nói đến là Daigo-san (cười), nếu trong đêm tối trước mặt bạn có thắp một ngọn nến, cơ bản là tôi cảm thấy mình đang yêu. Bởi vì ánh sáng lờ mờ nên tôi nghĩ rằng mình muốn nhìn rõ mặt đối phương. Nếu tôi không biết điều chỉnh tầm nhìn thì sẽ nhìn không rõ đối phương, nên đối phương sẽ suy nghĩ trái chiều với người cô ấy không quen biết rõ. Sau đó thì yêu nhau…như vậy mới lý tưởng. Nếu như trò chuyện với nhau, tôi sẽ là người lắng nghe. Tất cả mọi người đều hy vọng được người con trai lắng nghe mình nói, tôi không muốn biến mình thành “đàn ông” đâu. Tôi có thể làm hoàng tử mà (cười). Tôi rất hợp làm hoàng tử đến lắng nghe em nói đó! Sau đó lúc tính tiền, hy vọng em không để anh nhìn thấy ví tiền của em, anh mà nhìn thấy em tính tiền, tuy trong lòng anh thấy vui nhưng bây giờ em vẫn hy vọng để hoàng tử đứng ra trả mà (cười). Nói ra thì trong lý tưởng của tôi lại nghĩ đến tình huống trước khi đã tính tiền cơ.

Q: DẠO NÀY BẠN LÀM GÌ VÀO BUỔI TỐI? "Tôi cùng Chinen, Keito, 3 người chúng tôi đi karaoke!" Dạo này thật tình thì tôi thường đi cùng Chinen và Keito, 3 người chúng tôi hay đi karaoke. Tự nhiên nổi hứng rồi phát triển thành “Đi thôi!”. Tôi sẽ hát bài hát của Hey! Say! JUMP. Trong buổi hòa nhạc đón năm mới kì trước, tôi tắt đi phần hát bè nghiêm túc luyện tập. Bộ phận hòa âm cũng nói “Chỗ này không đúng!”. Nếu hát tốt thì sẽ làm liều. Bài hát của JUMP dạo này tôi thường hát là “Ignition”.

Q: BUỔI TỐI BẠN CÓ HẸN BẠN HOẶC TIỀN BỐI ĐI ĂN KHÔNG? Tôi ở nhà Ninomiya-kun ăn lẩu shabu-shabu. Tôi không thường đi ăn cùng các tiền bối trong công ty lắm, nhưng mà tôi đã ở nhà Ninomiya-kun, hai người chúng tôi cùng nhau ăn lẩu shabu-shabu. Là Ninomiya-kun làm đó, tôi hỏi “Em có giúp gì được anh không?”, anh ấy nói “Vậy thì em lau bàn đi!” (cười). Thế là tôi đã đi lau bàn. Ninomiya-kun nấu lẩu shabu-shabu rất ngon! Là nước súp của mì cay thành đô, vị cay cay, tay nghề của anh ấy rất giỏi. Dường như ăn thường nên quen rồi. Anh ấy hỏi tôi “Anh nấu ngon vậy là để cho em ăn đó, được không?”, tôi nghĩ “(để anh nấu cho em ăn) có thể không?”, anh ấy đẹp trai làm sao. Sau đó tôi xem Ninomiya-kun chơi game. Anh hỏi tôi “Em thấy sao? Rất có hứng à?”, tôi thật thà nói “Chỉ xem thôi sao có hứng được anh!”. Anh ấy nói “Đồ ngốc (cười)”, (cười).

Q: ẤN TƯỢNG CỦA BẠN ĐỐI VỚI WILD Wild là Tomoya (Nagase)-kun phải không? Cảm giác của tôi khi nhìn anh ấy ngồi bên quầy bar trong quán bar vừa hút thuốc vừa uống whisky (cười), Tomoya-kun cực hợp với hình tượng như vậy không phải sao? Hoang dại như vậy mới chính là Tomoya-kun! Anh ấy như vậy thật rất đẹp trai. Nhưng mà Tomoya-kun mà chúng ta biết nhất định cũng rất được hoan nghênh! (cười) Vừa dịu dàng vừa trẻ con, có thể kích thích bản năng mẫu tính. Các tiền bối của Johnny’s rất đẹp trai, rất có khí chất đàn ông. Họ có tất cả những ưu điểm mà tôi không có, tôi rất ngưỡng mộ. Có thể nói tôi cũng muốn trở thành một người đàn ông như thế.

Q: ĐIỂM ĐÁNG XEM CỦA “ANSATSU KYOSHITSU ~ SOTSUGYOU HEN” LÀ GÌ? Kỹ thuật diễn xuất Trọng điểm của bộ phim này có thể rơi vào kỹ thuật diễn xuất. Tuy cuối cùng rất bi thương, nhưng cũng có thể khiến người ta cảm động. Lúc quay một cảnh nào đó, vì trời mưa không được nên phân ra thành 2 ngày quay. Nhưng các học sinh phải duy trì cảm xúc của ngày thứ nhất đến ngày thứ hai, các staff cũng phải duy trì để các diễn viên tập trung sức lực vào phân cảnh, tôi rất cảm ơn họ có thể làm như vậy để tôi nhập tâm vào hoàn cảnh của phim. Những cảnh quay hành động rất vất vả. Cảnh tôi và đồng nghiệp (Suda Masaki) vì phải giữ nguyên cảm xúc, nên phải tập trung quay xong trong thời gian ngắn. Tóm lại không khí phim trường rất đoàn kết một lòng, sỹ khí dâng cao. Lại có Ninomiya-kun tham gia nữa, từ phương diện cá nhân mỗi người đều thăng lên một bậc. Quan trọng nhất là tôi rất mong đợi được xem một Nagisa-kun mạnh mẽ!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét