Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

WINK UP 8/2016

YAMADA RYOSUKE
ĐIỂM TÔI RẤT TỰ TIN MÌNH SẼ ĐƯỢC CON GÁI THEO ĐUỔI
Tôi à..tôi thuộc máu S đấy (cười). Con gái ai cũng đều thích người như vậy đúng không? (các staff lên tiếng: vớ lấy những tên có suy nghĩ như vậy một ngày nào đó sẽ bị một vố đau cho mà coi) ể ~ là như vậy hả? Nhưng mà nếu như tôi có bạn gái rồi thì tôi sẽ muốn làm chủ đối phương. Đương nhiên tôi sẽ không quên dành tình cảm cho đối phương, nhưng về ngữ khí hoặc hành động sẽ biến thành “Nè, đi nha!”, như vậy đó, sẽ rất miễn cưỡng. Hơn nữa dường như điểm làm tôi được con gái săn đón chính là chuyện chọn dụng cụ ăn! Bởi vì tôi biết nấu ăn nên nếu như đến cả dụng cụ ăn tôi cũng sẽ dày công chọn lựa, trong nhà tôi đại đa số dụng cụ ăn phù hợp với màu sắc của món ăn, màu sắc tổng thể khá mộc mạc.

ĐIỂM LÀM HOÀN TOÀN SẼ LÀM TÔI KHÔNG ĐƯỢC CON GÁI THEO ĐUỔI
Bởi vì dạo phía trước chiếc tivi trong phòng tôi vẫn là để dành cho chơi game (cười), nên khi vừa bước vào phòng tôi bạn có thể nhìn thấy một chiếc máy game. Vốn là vì lúc Chinen đến nhà tôi không biết chơi chán sao mới tìm kiếm đồ chơi, kết quả là bây giờ tôi không ngừng chơi game trên tivi, đến bàn game chơi bài xì-phé gì gì đó cũng có luôn. Ban đầu tôi cảm thấy “có hứng thật!”, nhưng sau đó không biết sao cậu ấy còn nói trong đó “trừ chơi game ra nó cũng làm được một chút việc ấy chứ”, như vậy đó (cười), bởi vì tôi rất ít đi ra ngoài mà. Mỗi lần tôi ăn cơm cơ bản đều là ra ngoài ăn, còn nếu như bạn gái nói với tôi muốn đi công viên giải trí à? Vậy thì anh sẽ mỉm cười đưa mắt dõi theo em “đi chơi vui vẻ nhé!”. Hừ, điểm này con gái sẽ không được con gái chấp nhận đâu (cười). Nếu như đối phương là Chinen thì sao? Tôi không có cách nào từ chối, chỉ có thể dẫn cậu ấy đi thôi (cười).
LÀM NHƯ VẬY SẼ ĐƯỢC CON GÁI THEO ĐUỔI – TÔI CÓ Ý NGHĨA KHÁC
Không phải sẽ có người mê muội với đồng tiền sao, về phương diện này con gái có thận trọng với con trai không? Vậy thì tại sao? Tôi hoàn toàn không thể tưởng tượng được tới mức đó rồi, nếu như phải chọn thì nên chọn người đàn ông đẹp như tôi đây (cười)
TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY
Vì để quay phim “FULLMETAL ALCHEMIST”, chúng tôi dự định sẽ đi đến Firenze, Ý tiến hành quay ngoại cảnh khoảng 1 tuần. Bởi vì tôi là người cực kì thích ở nhà một mình, nên cảm giác tức thời sẽ là muốn nhanh được về nhà, nhưng tôi lại muốn ăn pizza với món hầm nguyên vị và mì ý. Hơn nữa tôi cũng muốn đi tham quan đại giáo đường ở Firenze nữa! Trong lần quay phim điện ảnh này, tôi thường bị gọi là “Chikomon* bé nhỏ!” (cười) Nhưng tôi nhỏ vậy cũng không bị lạc, nói vậy rất vui nhỉ. Chính vì có người được chiều cao như tôi mới diễn vai này đó, có thể diễn được vai diễn kiểu này tôi sẽ cố gắng hết mình để phát huy tất cả.
*Chikomon: một loại pokemon có thân hình nhỏ nhắn giống con cá ngựa


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét