Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

[NEWS].

Phần phỏng vấn trong tạp chí xuất bản năm 2014 - Câu chuyện hài hước giữa Yamada và Keito
Yamada: Lúc đó tôi khoảng 15 tuổi, ngày kia Hey!Say!JUMP có buổi ghi hình cho tv show. Chúng tôi có khoảng 30 phút nghỉ ngơi giữa giờ nên tôi với Keito đi dạo lòng vòng. Trên đường thấy cái shop nên vào đó mua luôn một đôi móc khóa điện thoại. Sau khi ghi hình xong thì tụi này trở lại xe, lúc đó có mặt đầy đủ các thành viên cùng quản lí. Đột nhiên Keito nhận ra cái móc khóa biến đâu mất tiêu nên òa khóc. Cậu ta khóc dữ dội như ngày mai là tận thế đến nơi làm cả đám hết hồn.
Keito: Cho tôi giải thích một chút... Khi ấy tớ đau lòng lắm đó Yama-chan! Đó là lần đầu tiên tụi mình mua đồ đôi nên cái móc khóa đó rất có ý nghĩa với tớ.
Yamada: Vấn đề là khi quản lí hỏi cậu "Có chuyện gì thế?" rồi nhận được câu trả lời "Yamada-kun ga @*#&:*~%$¥#&?\....." Tên này chả nói được chữ nào ngoài tên tôi nên mọi người đều nghĩ tôi ăn hiếp cậu ta (╯°□°)╯︵ ┻━┻


Credit : SS Lam Nguyệt
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét