Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

[Q & A]< Phần 2 >

YAMADA RYOSUKE 
HỎI & ĐÁP 30 CÂU HỎI TẤT TẦN TẬT VỀ TÌNH YÊU
PHẦN 2
<GIAI ĐOẠN YÊU NHAU>
Q10: BẠN SẼ YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN CHỨ? HAY LÀ SẼ KHÔNG NHƯ THẾ?
-Sẽ không đâu, từ trước đến giờ tôi cũng chưa từng.
Q11: BẠN CÓ MUỐN TỰ MÌNH THEO ĐUỔI TÌNH YÊU KHÔNG? HAY MUỐN MÌNH ĐƯỢC THEO ĐUỔI?
-Đại khái là lúc vừa mới bắt đầu thích cô ấy, tôi sẽ chờ phản ứng của đối phương.
Q12: BẠN CÓ THỂ TỎ TÌNH BẰNG CÁCH NÀO?
-Thật sự thì tôi chưa bao giờ tỏ tình với ai cả, cho nên cũng không rõ lắm, nhưng tôi có thể làm được. Nhưng mà tôi nghĩ có lẽ tôi sẽ căng thẳng lắm (cười).
Q13: BẠN CÓ MUỐN GẶP MĂT GẶP NGƯỜI CON GÁI MÀ MÌNH THÍCH MỖI NGÀY KHÔNG?
-Nếu như đã thích rồi thì sẽ đi gặp cô ấy thôi!
Q14: NẾU NHƯ CÓ NGƯỜI ĐỂ THÍCH, KIỂU NHƯ RẤT DỄ BỊ MỌI NGƯỜI XUNG QUANH PHÁT HIỆN THÌ SAO?
-Nếu như có thì nhất định sẽ không để bị phát hiện đâu (cười). Bởi vì nếu nói chuyện người con gái mà mình thích, tôi nghĩ tôi sẽ rất mắc cỡ.
Q15: LÚC MỞ CỬA RA NHÌN THẤY YAMADA-CHAN, KHOẢNH KHẮC RƠI VÀO ÁI TÌNH LÀ LÚC NÀO?
-Dường như tôi không phải là người được cô ấy nhìn chăm chú (cười)
Q16: BẠN SẼ TỎ THÁI ĐỘ THẾ NÀO VỚI NGƯỜI MÌNH THÍCH?
-Tôi sẽ không để cô ấy phát hiện ra thái độ mình thích cô ấy.
Q17: NẾU NHƯ ĐÃ YÊU RỒI, BẠN SẼ BÀN CHUYỆN VỚI THÀNH VIÊN NÀO TRONG NHÓM?
-Dường như tôi sẽ không nói đâu!
Q18: NẾU NHƯ BẠN LÀ CON GÁI, BẠN SẼ HẸN HÒ VỚI THÀNH VIÊN NÀO TRONG NHÓM?
-Là Yuti đó, không ở cùng cậu ấy thì thôi, chứ ở cùng bên cậu ấy tôi thấy rất vui. Nhưng không hẳn sẽ như vậy, bởi vì vui quá sẽ kiệt sức, nhưng như vậy cũng tốt mà phải không? (cười)
Q19: NẾU NHƯ CÙNG CÔ GÁI MÌNH THÍCH TRẢI QUA NGÀY SINH NHẬT CỦA CÔ ẤY, BẠN SẼ TẶNG QUÀ GÌ CHO CÔ ẤY?
-Quả thực thì tôi vẫn muốn tặng thứ gì đó thật đặc biệt cho cô ấy. Tôi sẽ suy nghĩ đến lúc cô gái tôi thích nhận được món quà của tôi sẽ cảm thấy rất vui thế nào.
Q20: NẾU NHƯ BẠN VÀ BẠN CỦA MÌNH CÙNG THÍCH MỘT CÔ GÁI THÌ BẠN SẼ LÀM THẾ NÀO?
-Rất phiền phức à…nhưng mà tôi nghĩ tôi sẽ không nhượng bộ đâu. Nếu kết quả cuối cùng cô gái đó chọn bạn tôi, thì tôi sẽ bỏ cuộc.
Q21: HÃY NÓI VỀ KẾ HOẠCH HẸN HÒ LÝ TƯỞNG “ANH VÀ EM” ĐI!
-Tôi sẽ hẹn lúc sắp hoàng hôn, tiếp đó lên vòng đu quay ngắm cảnh đêm. Sau này nếu như kể lại, nơi đó trở thành nơi kỷ niệm của cả hai người thì tốt rồi.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét