Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

WINK UP 8/2016

YAMADA RYOSUKE
Q: NGÓN TAY NÀO BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐEO NHẪN? -(Nhìn ngón tay mình) Ngón áp út tay trái, chắc là ngón này. Q: HÀNH ĐỘNG TAY DÀNH CHO FAN NHIỀU NHẤT CHÍNH LÀ…? -Vẫy tay Q: LÚC ĐEO KHUYÊN TAI BẠN ĐEO BÊN TAI NÀO? -Tôi chỉ bấm lỗ tai bên trái thôi! Q: BẠN VÀ KEITO CÓ CÙNG 1 KIỂU KHUYÊN TAI, VẬY VỚI CÁC THÀNH VIÊN KHÁC CÓ THỨ GÌ GIỐNG NHAU NỮA KHÔNG? -Là Chinen đó! Cậu ấy có một chiếc áo khoác giống tôi nhưng khác màu Q: NẾU NHƯ BẠN TRỞ THÀNH NHÂN VẬT XUẤT HIỆN TRONG MANGA -Uhm tôi muốn thành pháp sư! Q: BẠN CÓ THỂ THÍCH CON GÁI THÍCH CHƠI GAME KHÔNG? -Tôi thích Q: LÚC YAMADA-KUN ĂN SALAD, LOẠI TƯƠNG BẠN HAY DÙNG NHẤT LÀ GÌ? -Loại nước tương ủ vừa phải Q: BẠN LÀM SAO ĐỂ QUYẾT TÂM KHÔNG ĂN CƠM SAU 6H TỐI? -Tập làm quen! Q: RÕ RÀNG BẠN ĐÃ MUA BÁNH GATO BƠ SỮA, NHƯNG LÚC PHÁT HIỆN RA BÁNH KHÔNG CÓ ĐẾN MỘT TRÁI DÂU NÀO, BẠN SẼ PHẢN ỨNG SAO? -Uhm…tôi sẽ hét lên à! (cười) Q: BẠN MUỐN LÀM MẶT HỀ ĐÁNG YÊU GÌ ĐỂ HÙ DỌA BẠN GÁI? -Làm mắt lé, hếch môi dưới lên! Q: TẠI SAO YAMADA-KUN GHÉT NHÓM MÁU B? -Tôi không có nói ghét à, cũng không hợp thôi! Q: TỪ TRÊN CÂY CAO NHẢY XUỐNG VÀ ĂN NHANH 30 QUẢ CÀ CHUA, NẾU PHẢI CHỌN 1 CÁI BẠN CHỌN CÁI NÀO? -Ăn nhanh 30 quả cà chua, còn nhảy từ trên cao thì không được rồi. Q: Nói đến vấn đề biểu diễn live! Lúc biểu diễn bài “YES” , “pằng” một cái bạn đã bức phanh chiếc áo sơ mi trắng đã dùng lực hơi nhiều phải không? -Không có à Q: BẠN NGHĨ SAO KHI FAN GÔI “ARIYAMA” -Có thể không? OK mà ~


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét