Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

[Q & A]< Phần 3 >

YAMADA RYOSUKE 
HỎI & ĐÁP 30 CÂU HỎI TẤT TẦN TẬT VỀ TÌNH YÊU
PHẦN 3
《PHẦN THẤT TÌNH》
Q22: BẠN CÓ THUỘC DẠNG NẾU NHƯ THẤT TÌNH LÀ SẼ CÒN VƯƠNG VẤN TƠ LÒNG KHÔNG DỨT KHÔNG?
-Tôi nghĩ có lẽ tôi sẽ vương vấn gì đâu, tôi sẽ suy nghĩ tích cực, tự nói với chính mình “chuyện này cũng chẳng là gì cả ~~”
Q23: BẠN ĐÃ TỪNG KHÓC LÓC THẢM THIẾT VÌ THẤT TÌNH CHƯA?
-Chưa hề, bởi vì tôi chưa thất tình bao giờ cả.
Q24: BẠN SẼ GIẢI QUYẾT THẾ NÀO VỚI MÓN QUÀ MÀ MÌNH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC CỦA CÔ GÁI MÌNH THÍCH?
-Có lẽ tôi sẽ giữ kĩ nó, xem đó như một hồi ước rất đáng trân trọng. Tuy nói nếu như chưa đến lúc đó thì sẽ chưa biết thế nào, nhưng tôi cảm thấy hồi ức chính là thứ rất quan trọng.
《PHẦN KẾT HÔN》 
Q25: BẠN CÓ MUỐN KẾT HÔN KHÔNG? ĐỘ TUỔI NÀO LÝ TƯỞNG NHẤT ĐỂ KẾT HÔN?
-25 đến 30 tuổi, tôi muốn kết hôn trong khoảng đó.
Q26: LỜI CẦU HÔN CHÍNH LÀ…?
-Bởi vì tôi nghĩ tôi rất ngượng ngùng và áp lực rất nhiều, nên tôi sẽ ôm cô ấy và nói “Từ nay trở về sau, anh muốn mãi mãi ở bên em!”
Q27: TRONG LÝ TƯỞNG CỦA MÌNH, BẠN MUỐN CÓ MẤY ĐỨA CON?
-Hai là tốt nhất, nếu như là con trai thì hai đứa, nếu như là con gái thì cũng hai đứa, có nếp có tẻ cũng được, hai đứa chơi với nhau cũng không tệ, đúng không nào?
Q28: NẾU NHƯ TỔ CHỨC HÔN LỄ, BẠN MUỐN LÀM THEO NGHI THỨC TÂY PHƯƠNG HAY NGHI THỨC CỦA NHẬT?
-Cử hành ở giáo đường, hôn lễ sẽ tuyệt lắm!
Q29: DU LỊCH TRĂNG MẬT BẠN MUỐN ĐI ĐÂU?
-Có thể là Okinawa, đi ra nước ngoài cũng được, tóm lại tôi muốn đi đến những nơi có không khí trong lành, Hawaii cũng không tệ đấy chứ!
Q30: TIN NHẮN CHO NGƯỜI YÊU TƯƠNG LAI!
-“Anh muốn mãi mãi bên em!”


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét