Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

TV LIFE PREMIUM

YAMADA RYOSUKEMY TOPICS CHẤT LƯỢNG TRANG PHỤC CHÍNH LÀ ĐIỀU MỌI NGƯỜI LUÔN KỲ VỌNG Bộ phim điện ảnh “Hagane no Renkinjutsushi” sắp bắt đầu quay ngoại cảnh ở nước ngoài rồi. Nhìn thấy trang phục, chất lượng cực kỳ tốt , bây giờ tôi cảm thấy rất kỳ vọng “Nếu như mặc bộ này quay phim ở nước ngoài không biết sẽ cảm thấy sao nhỉ!”. Tháng 7 này nhóm JUMP bắt đầu phải chuẩn bị dần dần cho tour diễn live. Lần chuẩn bị này sẽ thêm vào rất nhiều ý tưởng của tôi về cách thức biểu diễn, cho nên hy vọng mọi người có thể kỳ vọng vào tour diễn lần này nhé! Cuộc sống riêng tư của tôi cũng chả có gì đặc biệt cả (cười). Duy chỉ có một thứ tôi đam mê khi ở nhà chính là xem bộ phim Mỹ “The walking dead”. Tôi đã xem đến season 5 rồi, cực kì thú vị luôn nên dứt ra không được. Thế nên sau này, thời gian tôi ở nhà nói chung, chắc cũng sẽ dành nhiều thời gian để xem phim thôi! (cười)


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét