Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

[NEWS]

NGHE CÁC FAN NÓI, YAMADA-KUN RẤT DỄ THƯƠNG!
+Cậu ấy cái gì cũng dễ thương hết, nhưng điều tuyệt vời nhất ở cậu ấy không phải chỉ là đẹp trai thôi đâu nhé, mà là gương mặt luôn tươi cười rạng rỡ.
+Thân hình cân đối, da vẻ rất đẹp
+Nhảy rất giỏi
+Tiết tấu lúc nói chuyện rất hay
+Nét đẹp rất lộng lẫy

LỜI HỒI ĐÁP TỰ ĐÁY LÒNG YAMADA DÀNH CHO CÁC FAN…
Các bạn fan của tôi giống như “tình yêu ở phương xa vậy” đúng không?
Chỉ cần là ý kiến của fan, cho dù là cái gì tôi đều cảm thấy rất vui. Ta cũng tự nhận ra ưu thế của tất cả mọi người trong chúng ta, cho nên tôi muốn tiếp tục phát huy điểm này. Sau đó là ưu điểm của JUMP, tôi cảm thấy chúng tôi rất gần gũi nhau. Tôi cho rằng cái gọi là thần tượng chính là có thể cố gắng hết sức để tiến lại gần các fan, để fan là người đầu tiên xem xét, trên ý nghĩa này, tôi hy vọng JUMP có thể trở thành bạn của tất cả mọi người hoặc để mọi người có cảm giác như người yêu. So với những vì sao lấp lánh xa xăm chúng ta không thể với tới, tôi muốn trở thành một người tồn tại gần bên các bạn. Nhưng khoảng cách giữa chúng tôi và các fan thật ra nhìn có vẻ giống như mối quan hệ dễ như trở bàn tay nhưng kỳ thực lại không có cách nào chạm tới được. Cảm giác nôn nóng như thế này, tôi sẽ biến nó thành một thứ tình yêu nơi phương xa, có được không? (cười)
MẨU CHUYỆN NHỎ VỀ TÌNH BẠN VỚI CÁC THÀNH VIÊNTôi và Keito với Chinen hầu như mỗi ngày đều đi ăn cơm cùng nhau, chúng tôi thường tán gẫu linh tinh, cũng hay nghiêm túc nói chuyện về công việc. Ví dụ, nếu như để bắt đầu cho buổi live lần sau, kiểu như tôi sẽ đưa ra ý tưởng làm việc thế nào. Cơ bản là cảm giác trong mắt chúng tôi luôn hướng về công việc, điểm này không giống với bạn bè thông thường. Nhưng chính vì chúng tôi thường hay trao đổi ý kiến như vậy nên nhóm JUMP mới hợp tác được tốt như vậy.
NHẬN XÉT CỦA CÁC THÀNH VIÊN VỀ ĐIỂM DỄ THƯƠNG CỦA YAMADA-KUN
Nakajima Yuto nói “Dạo trước, trong lúc Yamada đang ăn, tớ đi qua “uiii~” chọc cậu ấy, sau đó cậu ấy ngước lên nhìn tớ phản ứng lại với gương mặt hai má phúng phính, nét mặt ấy đáng yêu làm sao ấy làm tim người ta thắt lại à (cười). Vì tớ cao hơn nên cậu ấy ngước mắt lên nhìn tớ, lúc cậu ấy làm như vậy trông giống như anh bạn nhỏ 4 tuổi, tớ nghĩ đây chính là điểm làm nên sức hấp dẫn của cậu ấy!” 


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét