Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

< Popolo 5/2016 - Hikaru >

 Up tiếp theo bài của Yabu & Hika kì trước
NHỮNG ĐIỀU YÊU THÍCH CỦA HIKARU YAOTOME 
1. Muối tắm
Tui có rất là nhiều muối tắm luôn~ Giờ đang là mùa dễ bị dị ứng phấn hoa, vậy nên dùng những loại muối có mùi hương họ quýt cũng rất được. Tui rất thích đắm mình vào bồn tắm.
2. Ukulele
Khi tui bắt đầu học đàn shamisen. Cánh tay tui đều đau nhức do luyện tập, vì vậy tui không thể chơi bass được. Nhưng tui muốn mình có thể chơi thêm một nhạc cụ nữa nên tui đã chọn học đàn ukulele vì nó không tốn sức mấy. Unkulele gồm 3 kích cỡ và tui có cả 3 size đàn luôn.
3. Games:
Những loại game chiến đấu. Tui có cái 3 tv để chơi game và thường chơi 2 cái cùng lúc. Khi mà mạng chậm, tui đổi có thể đổi sang trò khác.
4. Nước ép rau quả:
Mẹ tui đã bắt tui uống nó từ khi học trung học và tui đã luôn phản đối nó, nhưng trong khoảng thời gian năm mới của năm nay tui đã bắt đầu uống lại; và tự nhiên nó dễ uống hơn tui tưởng, cho nên tui đã mua nguyên một thùng! [=))))) ] Nó rất là ngon đó!
5. Bàn sưởi:
Tui đã nghĩ đến việc đặt cái sofa trong nhà nhưng mà lại thấy để một cái bàn sưởi và một vài cái ghế mới là một sự kết hợp hoàn hảo, nên đã quyết định mua cái bàn sưởi. Khi bạn tui đến nhà, họ đều nói rằng rất dễ chịu và cảm thấy giống như ở nhà vậy.
6. Chơi bass:
Tui rất thích bass và cũng chơi bass vì công việc nữa. Tui có đặt hàng làm một cây bass và mặc dù tưởng là nó sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm ngoái, nhưng đơn hàng của tui quá chi tiết và đặc biệt nên người ta vẫn còn đang làm.
7. Kịch nước ngoài:
Gần đây tui đã bắt đầu xem và không dừng lại được! Từ khi nó ngăn được việc chơi game, tui đoán là mình đã hoàn toàn bị nghiện luôn rồi. Tui nói về chuyện này trong Oriental Radio với chú Watabe mỗi tuần trong Hirunandesu
8. Đĩa hát:
Tui nghe của Stevie Wonder và Deep Purple. Đôi khi kết nối với dàn âm thanh lớn để thưởng thức. Tui nghe nhạc như vậy trong khi dọn dẹp phòng.
9. Radio:
Tui có cả analog radio (loại xách tay cổ điển) và radio kĩ thuật số. Về cái radio kĩ thuật số thì, lúc mẹ mua nó vì bà nghĩ nó có nhiều chức năng hay, nhưng đến cuối cùng thì mẹ lại đem cho tôi bởi vì nó có quá nhiều chức năng nên mẹ không biết dùng :))))
10.Đồ ăn Nhật:
Khi tui đi ăn ngoài, thường là ăn đồ Nhật. Tui thường gọi món mì ống ở những chuỗi cửa hàng nhưng dạo này đổi qua ăn những món Nhật. Bạn của tui thường tìm những nhà hàng Nhật và bọn tôi sẽ ăn ở đó.
11. Cháu trai và cháu gái:
Tui chỉ có thể thấy mấy đứa cháu mỗi tháng một lần nhưng bù lại, tui có thể thấy chúng lớn lên từng tháng một. Cháu trai tui yêu thích khủng long, mặc dù tháng trước đã không nói tới khủng long, nhưng bây giờ cháu có thể nhớ tên của nhiều loại khủng long khác nhau.


Credit : Ikinari Fansub
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét