Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

DUET 6/2016

YAMADA RYOSUKE
TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?
Cổ tôi rất mỏi ~! Chơi game điện tử quá nhiều, cổ và vai đều rất mỏi. Nửa thân trên chẳng thoải mái tý nào cả (cười). Nhưng mà, chuyện này hoàn toàn là do tôi tự làm tự chịu, không có cách nào oán trách người khác được. Cái gì à? Tôi chơi đến trình độ quá siêu mà (ra vẻ đắc ý), những ngày nghỉ, tôi hoàn toàn không nghỉ ngơi gì cả, không ngừng chơi hết nguyên ngày, kỉ lục của tôi là một tuần chơi tổng cộng hết 70 giờ đó! Nên tôi ngủ không đủ giấc, đến nỗi nằm mơ cũng như đang trong trạng thái chơi game luôn (cười). Bây giờ chơi một chút dường như sẽ qua được một cửa. Tóm lại là “Thần game” luôn chơi game chật vật như vậy đó. Tuy không phải chơi mấy trăm lần bị kẻ thù đánh bại, tôi không chấp nhận chịu thua đâu, đúng là yêu rồi sẽ không buông tay mà! Vì tôi chơi game điện tử nên nửa thân trên không mấy thoải mái, nhưng tâm trạng rất dâng trào, lúc về nhà rồi cũng thấy rất vui, tâm tình rất dạt dào nữa. Chính vì như vậy, tôi mới có thể chăm chỉ làm việc được, không sai tý nào, đúng không?

SỐ LẦN TIM ĐẬP DỒN DẬP
Dạo này lúc tôi cảm thấy hồi hộp chính là khi đăng nhập chơi game trực tuyến không được (cười). Như chuyện hồi sáng nay nè, “ê, đợi một chút, máy này tôi mới đổi rồi mà phải không?”, tôi cảm thấy cực kì căng thẳng luôn. Kết quả là tốn hết 30 phút nghiên cứu, mới biết được nhà sản xuất game đang chỉnh sửa nâng cấp, tôi mới thở phào nhẹ nhõm. A, cũng có chút hồi hộp đáng yêu đấy chứ. Một người bạn tôi quen thân hồi còn nhỏ đã gửi cho tôi một bộ phim hoạt hình, đó chính cô bé chơi với tôi từ hồi 2, 3 tuổi đến lớp 1 tiểu học, người đã từng nói “Tớ thích Yama-chan nhất~”, thật là đáng yêu quá đi, làm người ta cảm động hết sức.

HUYẾT ÁP
Lúc làm việc trên phim trường “ANSATSU KYOUSHITSU”, các staff đã chuyển cho tôi một tờ báo“Tuần lễ công khai ra mắt phim, tổng số người đến xem phim bức phá hơn một triệu người”, mỗi lần nhận được báo như thế này tôi hay “Wow!~”, tâm trạng phấn khởi hẳn lên. Tuy kết quả này không phải là đại diện cho tất cả, nhưng lại là thành quả của sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc, nhận được sự đánh giá của nhiều người như vậy, thật sự tôi cảm thấy cực kì vui.
Sau khi buổi họp báo chiếu thử phim “ANSATSU KYOUSHITSU” kết thúc, tôi và vài người trong staff cùng nhau đi ăn, chúng tôi đã đi đến một nhà hàng khá quen thuộc. Bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều sự chiếu cố của mọi người, nên tôi muốn bày tỏ những cảm xúc biết ơn đối với mọi người, thế là tôi đã mời tất cả mọi người. Không phải tôi có chút khí khái của người trưởng thành sao (cười). Lúc ăn cơm, chúng tôi cũng có nói đến vấn đề bộ phim điện ảnh này nhận được nhiều đánh giá tốt, không khí càng hào hứng thêm. Họ dành cho tôi những lời khen có cánh như “Biểu cảm của Nagisa ở đây cũng không tệ đấy!”, “Hình tượng này rất tuyệt!”. Nếu còn có cơ hội, thật sự tôi muốn cùng ê kíp này làm việc trong một tác phẩm mới.

CÂN NẶNG
Bây giờ có lẽ tôi đã tăng cần nữa rồi ~. Cho nên có chút chú trọng đến chuyện ăn uống. Sáng sớm nhất định tôi sẽ tự làm nước ép chuối mang theo uống, buổi tối sẽ tiết chế khẩu phần ăn uống lại, ăn nhiều quá là không được ~(cười)

P/s: Được gặp nó 1 lần chắc chửi banh nhà nó quá , tối ngày chơi game không lo giữ sức khỏe ^^


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét