Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

MYOJO 6/2012

HEY! SAY! JUMP
FACE TALK
YAMADA RYOSUKE
“Gương mặt của tôi…thay đổi theo kiểu tóc”
Gương mặt của tôi thay đổi nhiều theo kiểu tóc. Khi để phần mái ngắn ngang trán, trông tôi sẽ hơi trẻ con, và khi tôi vén nó sang một bên, tự nhiên nhìn tôi chín chắn hẳn lên. Tôi thích để dài hết toàn bộ, vì vậy tôi sẽ nuôi tóc dài. Thứ tôi thích trên gương mặt mình chính là hai má. Chúng mềm và nhìn bề ngoài cảm giác rất mịn, vì vậy nhiều người thích sờ chúng (cười). Tôi không thích gương mặt bầu bĩnh của mình chút nào, nhưng khi nhìn những bức ảnh lúc tôi mới vào nghề, tôi nghĩ “Có lẽ gương mặt tôi đã góc cạnh hơn”. Khi tôi còn nhỏ, mặt tôi phúng phính dữ lắm. Bây giờ mặt tôi nhìn trưởng thành hơn một chút rồi, và có lẽ tôi đã tìm ra vài cách làm gương mặt tôi trông không quá tròn. Thỉnh thoảng người trang điểm cũng nói tôi có làn da đẹp, nhưng tôi chẳng làm gì đặc biệt cả. Chỉ là vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi tắm xong tôi đều thoa kem dưỡng thôi. Tôi không bao thấy mẹ tôi nổi mụn, vì vậy có lẽ đó là do gen di truyền! Đúng là nhờ vào bố mẹ, phải không?
NÓI VỀ GƯƠNG MẶT TRÒN
Ai nói mặt tôi tròn? (cười) yeah, tôi biết mặt tôi tròn mà. Tôi bắt đầu ăn nhiều và mập lên nữa rồi, vì vậy tôi phải ăn kiêng nữa rồi! Bây giờ tôi 53 kg, vì vậy mục tiêu của tôi là 50 kg. Sau 6 giờ tối tôi sẽ không ăn gì cả, và cố gắng không uống nước có ga. Khi tôi mập lên, đầu tiên sẽ thấy rõ qua gương mặt tôi. Vì vậy thật sự tôi chỉ ước gương mặt tôi có đường nét hơn. Chẳng có ai trong JUMP có gương mặt tròn cả, vì vậy gương mặt bầu bĩnh của tôi rất nổi bật. Nhưng mà, con gái mặt tròn rất dễ thương đấy chứ.
NÓI VỀ GƯƠNG MẶT CỦA NGƯỜI NHẬT
Theo ý kiến của tôi, Yuto-kun khá hợp với tóc đen và cậu ấy có một gương mặt rất Nhật Bản. Vì vậy trong trường hợp này, người phù hợp hơn với tóc nâu như tôi đây không có gương mặt điển hình của người Nhật. Nhưng tôi chẳng để ý đến điều đó, bởi vì tôi thích mình có gương mặt giống người nước ngoài. Tôi xem nhiều tạp chí với người mẫu và trang phục châu Âu. Mặc dù họ chỉ mặc quần jean và áo thun trắng, nhưng trong họ rất ngầu, tôi thấy ghen tỵ lắm. Nhưng khi tôi đi nước ngoài trở về và ăn súp miso, tôi lại thấy tự hào vì mình là người Nhật.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét