Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

POTATO 7/2015

Q: VẺ ĐẸP LÀM NÊN SỰ NỮ TÍNH
A: Người sống tự nhiên không uốn éo kiểu cách.
Tôi cảm thấy bản thân tôi đối với ý thức về cái đẹp không cao lắm.Việc dưỡng da ngoài dùng nước tẩy trang thông thường, sữa rửa mặt ra, tôi không hề dùng các loại mỹ phẩm khác để dưỡng da. Da tôi cũng chẳng có mụn gì cả, thỉnh thoảng phát hiện thấy vẫn cảm thấy “Ô!?”, cảm thấy có chút hào hứng (cười). Để có một làn da khỏe mạnh, tôi đang chú ý vài điều, nhưng bây giờ thì lại không có gì để chú ý nữa. Đối với thực phẩm thì cũng không biết chú ý làm sao, càng không nói đến mỗi ngày tôi đều ăn uống không biết điều tiết gì cả (cười). Cho nên bây giờ cơ thể tôi rất nhão, đặc biệt tôi còn ăn rất nhiều đồ ngọt nữa. Có lẽ bây giờ tôi không có thời cơ để nói chủ đề lần này, thật có lỗi với mọi người (cười), nói như vậy chứ, mùa hè này vì phải bắt đầu cho tour diễn, nên từ nay về sau tôi phải bắt đầu ăn kiêng dần dần. Nói tóm lại tôi điều tôi phải làm lúc này đây chính là trở thành một người đàn ông hoàn hảo! (cười). A nhưng chỉ có tắm hơi là tôi nhất định mỗi tuần đều đi. Chỉ đơn thuần là vì nó làm tôi đổ rất nhiều mồ hôi, rất thoải mái, kết quả là tôi cảm thấy nó cũng có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp lắm. Còn dưỡng tóc thì sao? Tần suất tạm thời là 2 tuần đi tiệm làm tóc một lần, đây có lẽ là phần bất ngờ tôi để ý đến nè. Nhưng chuyện dưỡng tóc ở nhà thì dường như chỉ dành ít thời gian thôi.
Tôi cảm thấy con gái chăm chỉ làm đẹp là một chuyện tốt, nhưng tôi không thích nhìn thấy con gái kiểu như “Em đang rất cố gắng” một cách lộ liễu. Ví dụ như để người ta thấy mình có làn da rất đẹp và khoe mình dùng mỹ phẩm loại này loại kia với người khác. Tôi rất thích người trang điểm tự nhiên. Những cô gái kiểu này tôi có cảm giác rất trong trẻo. Tuy nói không chắc cô ấy có làm tôi duy trì được cảm giác trong trẻo thế này được lâu hay không và trong tận đáy lòng tôi đang cố gắng hết sức gìn giữ cảm giác ấy, nhưng tôi hy vọng cô ấy không thể hiện tất cả con người mình ra ngoài và duy trì một cảm giác tự nhiên như vậy thôi. Chuyện giảm cân cũng vậy, tuy tôi hiểu được tâm trạng mình muốn gầy để đẹp hơn, nhưng lại không muốn miễn cưỡng để bản thân ăn kiêng quá nghiêm ngặt. Không bằng nói người ăn rất nhiều đồ ăn, rồi nói “rất ngon!”, cảm giác ấy rất tự nhiên làm sao, tôi rất thích như vậy. Những yêu cầu khác về con gái thì sao à? Tóm lại là tôi hy vọng cô ấy có thể chú ý đến dáng vẻ của mình, so với nhan sắc và vẻ bề ngoài, trước tiên phải đặt bản thân lên đầu tiên, chuyện đương nhiên mà không làm tốt nữa thì không được rồi!

[TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY] 
Tuy tôi có ý nghĩ không muốn nuôi con gì cả, nhưng không biết sao lại đi đến cửa hàng thú cưng xem chó, cho dù là chó nhỏ hay chó lớn, tất cả đều rất dễ thương. Tuy con gì tôi cũng đều thích hết, nhưng con vật tôi thích nhất chắc chắn là chó rồi!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét