Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

[NEWS]

[HÃY NÓI ĐÔI CHÚT VỀ CHUYỆN BUÔNG THẢ MÀ BẠN LÀM GẦN ĐÂY ĐI!] A: Dạo trước, tôi hiếm khi nằm nướng trên giường lắm! Dường như đặt báo thức xong thì mới đi ngủ. Nhưng mà tiếp theo trật tự đó thì có người gọi điện thoại đến tôi mới tỉnh dậy, tuy ngủ quá say trái lại tôi vẫn rất bình tĩnh và lễ phép đáp lời người ta một cách trôi chảy. “Hả? Đến giờ rồi à? Biết rồi, cảm ơn nhiều nhé!”, cúp điện thoại xong mới nghĩ “Hỏng bét rồi ~!”, liền bật người dậy nhanh như tốc độ âm thanh dọn dẹp chuẩn bị đi (cười). Cuối cùng cũng đến kịp thời gian tập hợp, không sao cả, nhưng mà tôi hoang mang chết đi được ~. Sau này tôi sẽ chú ý hơn, không nên ngủ say như chết nữa (cười).
[NẾU NHƯ BẠN BIẾN THÀNH SIÊU ĐẠO CHÍCH KID VỚI MỤC TIÊU TRANH ĐOẠT BÁU VẬT, BẠN SẼ CHỌN THÀNH VIÊN NÀO LÀM CỘNG TÁC?] A: Chinen đó, cậu ấy thông minh lại nhanh nhẹn nữa, nếu như có cậu ấy hợp sức tôi sẽ rất yên tâm. Tiện đây cũng nói một chút, tôi và Chinen bình thường hay cùng nhau chơi game thoát hiểm trên điện thoại, tôi tìm ra gợi ý có liên quan đến đáp án, sau đó nhờ Chinen giải đáp, luôn là như vậy đấy. Vận dụng tinh thần hợp tác như vậy không phải đi đâu cũng đều là vô địch sao. Ngược lại nếu để Hika-kun làm cộng tác có lẽ sẽ có chút bất an. Anh ấy chọn từ không thích hợp quá nhiều, sẽ rất lộn xộn, hai người chúng tôi có thể sẽ bị bắt cùng nhau (cười). Đây chính là nét đặc sắc của Hika-kun đấy!
[BẠN CHO RẰNG AI LÀ NGƯỜI “QUÂN SƯ HIẾM CÓ”?] A: Với ý nghĩa nào đó có lẽ là Dai-chan, anh ấy có thể xem là quân sư được. Anh ấy xem ra cái gì cũng không suy xét, nhưng kỳ thực chuyện của chính mình với JUMP thì lại suy nghĩ rất kỹ. Hơn nữa ấy rất thông minh nữa, đừng có xem thường anh ấy như vậy (cười). Trong các chương trình tạp kỹ, mấy câu bình luận nhanh trí cũng chính nhờ công lao của cái đầu lanh lợi của anh ấy đấy. Tôi ăn nói không được thiên tài vậy đâu, nhưng mà tôi không biết phải nói thế nào về con người của anh ấy nữa, anh ấy sẽ đắc ý lắm (cười). Thật ra tôi luôn cảm thấy anh ấy rất lợi hại ~ còn nữa Chinen cũng vậy. Thông thường họ đều có thể bình tĩnh giải quyết tình huống chuẩn xác bằng hành động. Nhưng họ lại là người rất ghét việc chào đón và tính toán với con gái. So với người tính toán trước rồi mới hành động, người không cần tính toán cũng sống thẳng thắn như vậy càng tốt, tôi luôn cho rằng như vậy. Còn bản thân tôi à? Lúc tôi trả giá mặc cả, tôi chính là quân sư hiếm thấy đấy (cười). Tôi hoàn toàn không biết ngại là gì đâu, bởi vì rõ ràng là tốn ít tiền để mua đồ được đồ với giá rẻ sẽ càng tốt chứ sao. Đương nhiên cũng phải xem hoàn cảnh nữa, nhưng dung “Rẻ chút nữa đi!”, nếu như bất ngờ thương lượng sẽ càng rẻ nữa. Mọi người cũng thử xem đi! Xấu hổ là không được đâu! (cười)
[BẠN SẼ NHẬN RA NGƯỜI ĐANG BẬT “TÍN HIỆU” VỚI MÌNH CHỨ?] A: Thay đổi ngoài mặt đương nhiên tôi sẽ phát hiện ra rồi, nhưng mà tâm tình thay đổi thì tôi không nhận ra rồi. Nói đến cái gì đến tín hiệu chứ. Những điều ấm áp che giấu thế nào không rõ, tôi nói ra không được rồi phải không? Tâm lý của con gái rất khó lý giải, có thể câu nói “thích” thật sự rất xấu hổ, nhưng bạn không nói rõ thì cái gì cũng đều truyền đạt không rõ, không phải sao? Đầu óc bọn con trai như tôi đều rất chậm chạp mà (cười). Ngược lại, chuyện tôi bật tín hiệu cơ bản không có rồi. So với suy nghĩ, lời nói là nhanh nhất! (cười)
[NẾU NHƯ CÓ THỂ HỌC HỎI MỘT NGƯỜI NÀO ĐÓ TRONG NHÀ JOHNNY, BẠN SẼ HỌC KỸ THUẬT GÌ?] A: Đó là Ninomiya (Kazunari)-kun, có thể thấu hiểu nội tâm của bất cứ người nào, phong cách hòa nhã như vậy tôi rất muốn có. Không những trong nhà Johnny, anh ấy còn được giới nghệ sỹ và rất nhiều tiền bối khác yêu mến, tôi thật sự rất ngưỡng mộ anh ấy. Tính tôi rất sợ người lạ, không biết làm nũng với tiền bối, rất muốn học hỏi Ninomiya-kun kỹ thuật tiếp cận người khác! Ngược lại, được hậu bối làm nũng thì hoàn toàn OK. Bây giờ người hay ỷ lại vào tôi nhất quả nhiên có (Kazaguruma) Kikuchi đó! (cười)



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét