Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

[NEWS].

ĐÔI NÉT VỀ CA KHÚC MY GIRL
DAIKI: Mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành một ca khúc không giống với những ca khúc có vũ đạo mạnh của JUMP, đó là một ca khúc có động tác nhảy nhẹ nhàng theo kiểu người lớn. Yamada đã nói với tôi “Em muốn nhìn thấy một Dai-chan thật khác biệt”, làm tôi vui lắm~ hai người chúng tôi ra sức luyện tập vũ đạo, điều này đã khiến người ta có chút nghi ngại (cười), bởi vì việc mà hai người chúng tôi đã hoàn thành cùng nhau đã là từ hồi quay phim Kindaichi Shounen No Jikenbo N (neo) rồi. 

Vì tôi và Yamada, hai người chúng tôi đều muốn nhảy, nên đã chúng tôi sưu tập các loại nhạc nhảy, sau cùng quyết định sử dụng ca khúc có nhịp điệu của R&B. Vũ đạo của ca khúc này chúng tôi cũng mời S**t Kingz-san làm thiết kế. Tôi và Yamada rất ít khi được hát cùng nhau mà, nhưng tôi cho rằng trong ca khúc này rõ ràng có thể nhìn thấy rõ nét đặc trưng của từng người. Phần nhịp phách nguyên khúc tất cả là do Yamada nghĩ ra hết, phần rap là do tôi cải biên.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét