Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Thư Tềnh của Hêu

Thư tình của Yamada Ryosuke
***
3/3/2008
Gửi em yêu dấu, người tôi chưa hề gặp mặt,
Đây là lần đầu tiên tôi viết thư cho em. Bình thường tôi không nói được những lời như vậy đâu, bởi vì tôi rất mắc cỡ. Dù thế nào đi nữa tôi có vài lời phải nói với em, vì vậy tôi đã viết bức thư này cho em. Tôi muốn những đôi lời đến em, người tôi yêu nhiều lắm. Thay vì nhận lấy tình yêu của em, tôi muốn yêu em hơn nữa. Dẫu cho tôi là một người vô trách nhiệm và em chẳng thể tin tưởng vào ai, tôi vẫn muốn yêu em nhiều hơn những gì em yêu tôi. Và tôi đã nghĩ một cách nghiêm túc, tôi thật sự muốn bảo vệ em.
Dẫu cho tôi là một thằng nhóc và chẳng ai có thể tin tưởng được vào tôi, cho đến khi tôi gặp em, tôi nghĩ tôi sẽ trở thành một người đàn ông, một người mạnh mẽ có thể bảo vệ được em. Vì vậy, kể từ bây giờ đến mai sau, xin hãy đợi tôi nhé!
Gửi đến em yêu dấu, người tôi vẫn chưa gặp mặt!
Yamada Ryosuke


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét