Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

[NEWS].

JUMP KAIHO MAGAZINE NO.32 YAMADA RYOSUKE
[Dạo này tôi được truyền thụ khá nhiều chuyện] Bạn bè dạy tôi cách tiến công chiếm đóng trong game. Lúc đang lên game nếu như chỗ gì không hiểu, tôi sẽ không nghĩ là mình giải quyết nó một mình đâu, mà tôi sẽ lập tức cầu cứu ngay (cười). Bởi vì một mình tôi nghĩ cách rất tốn thời gian, tôi sẽ hoàn toàn không do dự mà chọn đường tắt nhanh nhất hết sức có thể. Bây giờ trước mắt thời gian cá nhân của tôi đều đổ vô game hết rồi. Hình như đến mức nằm mơ tôi còn mơ thấy game nữa mà (cười). Chinen thường dạy tôi mấy kiến thức liên quan bên đó. Dạo trước, lúc còn chơi game trực tuyến, vì đăng ký tài khoản không được nên tôi sốt cả ruột, úc đó toàn thân toát cả mồ hôi luôn, Chinen nhanh tìm kiếm một hồi “À, vốn là như vậy à!”, sau đó cậu ấy giúp tôi giải quyết vấn đề (cười). Theo bạn theo bè mà, Chinen ở lại học cách tiến công trong game luôn, lần sau thì tôi đến dạy cho Keito. [Sau khi thành người lớn rồi, vẫn cần phải học sao?] Sau khi trưởng thành, hình như rất ít khi tôi có cơ hội học hỏi từ ai đó chuyện gì, thành ra tôi chỉ có thể tự mình thể nghiệm, rồi ghi nhớ lấy. Cho nên nói lúc còn là học sinh nhận được sự giáo dục thì phải học tốt mới được. Mà tuy nói vậy chứ tôi ghét học lắm (cười). [Chuyện bây giờ tôi muốn học và chuyện tôi muốn hiểu rõ] Chỉ là game thôi (cười). Tôi vốn không thích người ta dạy bảo mình điều gì, cho dù thứ đó tôi muốn học đi nữa, tôi cũng chỉ tự quan sát mà học thôi, ghi nhớ lấy, tự tiếp thu tri thức. Trong quá khứ, sau khi ra mắt tôi luôn cố gắng hết sức học hỏi ca hát hơn nữa. Tôi hát rất tệ…nói thẳng là âm vực điên cuồng luôn. Cho nên mới mới biết mình có cảm giác khủng hoảng. Nói chung là dốc hết sức mà hát, nắm vững được không ít kỹ xảo. [Tôi muốn quay lại một khoảnh khắc nào đó của thời còn đi học] Đó chính là lúc trên xe bus trong chuyến du lịch nghiên cứu hồi năm thứ 3 cao trung (cười). Bởi vì đi Hokkaido nên đoạn đường đi lại tốn rất nhiều thời gian. Ngồi cạnh các bạn học tôi đã nói rất nhiều chuyện, bình thường vốn không nghĩ tới những chuyện như thế này, thế là tôi đã biết rất nhiều chuyện mình không hề biết, đó là khoảng thời gian tôi thấy vui nhất.



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét