Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

DUET YAMADAS 7/2016

YAMADA RYOSUKE [CHÂN VÀ BÀN CHÂN] Phần chân của tôi cơ thịt rất săn chắc, đặc biệt là đùi. Có thể là vì tôi đã từng chơi đá bóng. Nhưng dù dù chơi bóng đá đi chân cẳng tôi không hề bị vết thương gì lớn, làm sao cũng không để lại sẹo. Tôi còn bị thợ trang điểm nói “xương bánh chè của cậu cũng rất đẹp” (cười). Tôi không có sở trường chạy bộ, kỉ lục chạy 50m khoảng 7 giây. Tuy nhiên tôi chắc chắn rằng mình chạy cũng không đến nổi chậm, nhưng so vơi Chinen và Yuti thì đương nhiên không được nhanh rồi. Thế nên cho dù hội thao của nhà Johnny có chạy tiếp sức, nói thật thì tôi cũng không muốn tham gia đâu (đổ mồ hôi lo lắng). Tiện đây cũng nói một câu, size giày của tôi là 25.5 cm. Lông chân cũng không rậm lắm. Đây chính là những chuyện lien quan đến chân và bàn chân của tôi!


 Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét