Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

SONGS 6/2016

YAMADA RYOSUKE Q&A Q: CHIẾN LƯỢC TẤT THẮNG CỦA TÔI TRONG LỄ HỘI ĐỀN MÙA HÈ A: Đúng là mực nướng rồi! Còn có mì xào nữa. Bất luận là quá khứ hay hiện tại thì hai món này đều là chiêu bài của tôi trong lễ hội đền mùa hè. Nếu như nói đến trò chơi, tôi thích loại môn xạ kích. Tuy tôi chơi không giỏi lắm, nhưng không hiểu sao tôi lại khá tích cực với trò này. Nhắc đến kỉ niệm lúc nhỏ, chị gái tôi tìm không được cá vàng, liền đến một quầy hàng bán rùa, đem về nhà một con rùa. Bây giờ nó vẫn sống khỏe mạnh ở nhà Yamada. Q: KHOẢNH KHẮC TÔI CẢM THẤY “MÙA HÈ ĐẾN RỒI ~” A: Đó chính là lúc (Takaki) Yuya mặc quần ngắn và mang giày đi biển! Năm nay anh vẫn chưa mặc, nhưng mà cũng sắp rồi (cười). Bản thân tôi thì mùa hè chẳng biết ăn bận làm sao, cứ mặc ông thun trắng bình thường và quần đen thôi, nhưng mà dạo trước bạn tôi đi Hawaii về có tặng tôi một món quà, đó chính là một đôi giày đi biển, năm nay tôi dự định sẽ mang nó.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét