Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

DUET 7/2016

YAMADA RYOSUKE Tôi không phải dạng người biết làm nũng với người khác, cho dù đối phương là người trong gia đình, tôi cũng sẽ có một khí phách của một đứa con trưởng thành. Thật bất ngờ là, từ nhỏ tôi đã có ý thức “nhất quyết không để bản thân mình chịu thua kém”. Chẳng thà nói, lúc bắt đầu dấn thân vào công việc này, mẹ có thể hay nói để tôi làm những gì tùy thích. Trong lúc làm việc ở trường quay, tôi luôn trong trạng thái ngày càng căng thẳng và khẩn trương. Những lúc như vậy, tôi sẽ nhắc nhở mình đây là vấn đề nhỏ thôi "Nó cũng thoải mái như lúc ở nhà thôi mà!” và tôi cứ nuông chiều bản thân mình như thế đó. Bây giờ thỉnh thoảng tôi cũng có tâm trạng như vậy (cười), mọi người trong đình tôi đều nuông chiều tôi như vậy, tôi cũng muốn trở thành trụ cột trong gia đình, mọi người càng tin cậy vào tôi. Người sẽ nuông chiều tôi vô kiện như vậy chính là Keito. Dạo trước, cậu ấy có lòng mang đến nhà tôi món đồ uống mà tôi thích, không phải chuyên môn của cậu ấy chính là gọi là mang đến sao! Trong nhà Keito sẵn có, tôi nói “Tớ đến lấy à!”, nhưng tôi luôn không bao giờ đi. Sau đó cậu ấy nói “Tớ mang đến nhà Yama-chan nha!”, thế mà cậu ấy mang đến cho tôi. Thế là tôi mời cậu ấy vào nhà uống một cốc trà cảm tạ(cười). Nhưng mà từ trước đến giờ tôi chưa từng nghĩ đến có một ngày tôi sẽ làm nũng với Keito. Bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy lạ lùng nữa đây ~. Bởi vì, hôm qua Keito cũng đến làm khách mời cho School Kakumei, cậu ấy còn nói “Có thành viên đang căng thẳng kìa..!” (cười), về phương diện này tôi vẫn là người không thả lỏng được. Lúc làm việc tôi rất nghiêm túc, tự mình tôi làm thì rất thoải mái, hoàn toàn trái ngược với Chinen à ~. Lúc làm việc ở phim trường, tôi được ăn kem sô cô la bạc hà cũng là quà thăm hỏi.Tôi rất thích ăn kem, hồi nãy nghe bài phỏng vấn của Dai-chan, tôi nghĩ đến điều này, lúc trước hai người chúng tôi mùa hè đến là đi mua đồ, cứ nói “nóng quá! Đi em kem đi!”, thế là chúng tôi đi mua kem. Tuy lúc đó có chút giải được nóng, nhưng một hồi sau lại cảm thấy “nóng quá!”. Ngày hôm đó chúng tôi ăn kem hết 20 phút luôn đó (cười).


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét