Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

[NEWS]

ĐIỂM LẠI NHỮNG TÁC ĐỘNG TỪ BÊN NGOÀI TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA YAMADA RYOSUKE
TÁC ĐỘNG 1: Hazeyama Hiroko của Tantei Gakuen Q, là người đầu tiên mở ra con đường điễn hài cho cậu ấy. Vốn nội bộ đã quyết định là một diễn viên khác, nhưng khi Hazeyama đột nhiên lại gửi tin nhắn cho Yamada Ryosuke muốn dành cho cậu một cơ hội thử ống kính. Đến ngày Tantei Gakuen Q phát sóng, thì NTV bất ngờ gọi điện thoại đến, họ hỏi thăm tình hình của Yamada Ryosuke và đề nghị hợp tác, lúc đó trong nội bộ còn cho rằng cậu ấy “không nhờ danh tiếng của Johnny mà cũng có thể ở đó được, chắc là loạn mất rồi!”
TÁC ĐỘNG 2: Kobayashi Satomi và Koki Mitani - biên kịch của phim Furuhata Chugakusei, lần đầu tiên cậu ấy được đẩy lên vai chính. Yamada Ryosuke đến phim trường của tiền bối Kobayashi, dù chẳng có quan hệ gì, hai người diễn vai mẹ con khiến mọi người đều phải động lòng, ai cũng nói là muốn nhận cậu ấy làm con. Kobayashi về nhà nói với chồng là Koki, Koki vừa xem lại cảm thấy chuyện ông ấy muốn quay phim Furuhata Chugakusei đã có từ rất lâu rồi, nên liền gọi điện cho Tamura Tadashi, sau đó ông ấy dành ra 3 ngày viết xong kịch bản và đi đến công ty Johnny tìm người.
TÁC ĐỘNG 3: Shirarezaru Bakumatsu no Shishi - Yamada Akiyoshi Monogatari, bộ phim chưa hề chính thức tuyên truyền thì đột ngột được công bố. Sau khi kết thúc cảnh quay cùng lão tiền bối Izumi Shinako, ông ấy đã trực tiếp gọi khen ngợi Yamada Ryosuke với ông nội mình, làm ông cụ cũng muốn đào tạo cậu ấy.TÁC ĐỘNG 4: Grasshopper, cơ hội lần đầu tiên để cậu ấy tấn công màn ảnh rộng. Đạo diễn TakimotoTomoyuki đã chọn Yamada Ryosuke bởi vì có một vị quản lý không ngừng tiến cử cậu ấy, ông ấy đã từ chối mấy lần, nhưng người quản lý đó vẫn kiên trì tiến cử, đạo diễn cảm thấy ngại nếu như ông lại từ chối, thế nên mới miễn cưỡng chấp nhận. Lý do thứ 2 ông ấy từ chối chính là bản thân đạo diễn lại không muốn quay một bộ phim thương mại (vì gương mặt của Yamada Ryosuke quá đẹp), hơn nữa kinh nghiệm đóng phim điện ảnh của Yamada Ryosuke hoàn toàn không có, ông ấy không muốn tự tìm lấy phiền phức. Nhưng mà sau khi cậu ấy được sắp xếp diễn trước với Murakami Jun, ông ấy lại cảm thấy như mình đã nhặt được một viên ngọc quý. Ông ấy đã đút kết được kinh nghiệm rằng, sau này có quản lý nào nhiệt tình tiến cử, đều phải suy nghĩ nghiêm túc mới được.

Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét