Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

[FAN REPORT]

YAMADA RYOSUKE TẠI PHIM TRƯỜNG FULLMETAL ALCHEMIST TẠI VOLTERRA, Ý
Tôi xin lỗi nếu như tôi đã đến đây trong một thời gian, nhưng đây là toàn bộ câu chuyện cùng với những nhận xét sau khi tôi gặp Yamada-chan ở Volterra. Vào ngày 7 và 8/6 tôi may mắn được vào xem Yamada-chan đang quay phim Fullmetal Alchemist. Mặc dù cậu ấy trông có vẻ hơi mệt mỏi bởi vì chuyến bay dài và thời tiết nóng, cậu ấy rất tập trung và quyết tâm vào công việc. Tất cả những gì chúng ta biết là một Yamada-chan hết sức chăm chỉ. Đúng như những gì cậu ấy đã hứa và phát biểu trước khi bộ phim chính thức được công bố, cậu ấy đích thân diễn những cảnh hành động mà không cần người thế thân. Cho đến nay, họ yêu cầu một người đóng thế chỉ một lần khi Yamada cảm thấy hơi đau. Nhưng đó chỉ là một vết thương nhỏ, vì vậy mọi thứ vẫn ổn. Cậu ấy cũng đã luyện tập thể hình để vào vai diễn này, vì thế bắp tay cậu ấy trong hơi to hơn lúc trước và săn chắc. Thỉnh thoảng, một thành viên trong staff của nhà JE đi đến gần chỗ tôi và một người bạn nữa hỏi chúng tôi làm sao tìm được địa điểm quay phim này, và hỏi xem chúng tôi có phải là fan của Yamada không. Sau đó, anh ấy nhẹ nhàng bảo chúng tôi rằng chúng tôi có thể ở đó xem trước bộ phim nhưng không được quay phim và chụp ảnh. Hơn nữa Yamada rất vui và ngạc nhiên khi biết mình đã có thêm fan mới đến đây. Sau khi kết thúc ngày quay đầu tiên, cậu ấy vẫy tay với các fan và ít phút sau cậu ấy quyết định bước tới gần họ hơn bình thường “Arigatou ne”, vui vẻ nhận lấy một bức tranh mà fan tự tay vẽ cho cậu. Các staff người Nhật rất tốt bụng! Họ chúc mừng chúng tôi và vỗ tay khi chúng tôi được gặp cậu ấy. Đây chỉ là ý kiến cá nhân tôi thôi, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy trông hơi khác so với vẻ ngoài dễ thương mà tôi hay nhìn thấy trên tạp chí và các chương trình truyền hình. Cậu ấy trông rất tuyệt, nam tính và toát lên vẻ trưởng thành, cậu ấy đã làm tôi bối rối, haha. Hơn nữa, cậu ấy cao hơn tôi nghĩ. Đây là những gì xảy ra trong ngày quay đầu tiên, ngày thứ hai có vài thứ thay đổi. Một tờ báo của Ý đã rò rỉ một bức ảnh tạo hình của Yamada, và nó đã được công khai, các staff trong có vẻ hơi lo lắng về vấn đề này bởi vì họ đã nhẹ nhàng yêu cầu chúng tôi không được tiết lộ bất kì thông tin, như vậy sẽ thiếu tôn trọng đoàn làm phim. Vì vậy tôi nghĩ cũng khá dễ hiểu khi họ quyết định kiểm soát nghiêm ngặt và giới hạn ra vào phim trường. Ngày thứ hai chẳng có gì đặc biệt xảy ra, ngoài việc cậu ấy nhận được thêm một bức vẽ khác nữa. Họ thực hiện lại vài cảnh quay và vài cảnh nữa. Không có cảnh quay đối thoại, chỉ có những cảnh vài người chạy và cảnh hành động. Nó rất khó và đòi hỏi độ chính xác cao. Tôi còn nhớ lúc đó họ quay cảnh Edward đang chiến đấu chống lại quái vật của Father Cornello trong suốt thời gian ở cổng vòm Liore. Có lẽ sau đó họ sẽ thêm hiệu ứng đặc biệt và CGI. Có lẽ Yamada và một người đàn ông khác đóng vai Cornello là hai diễn viên duy nhất Volterra, nhưng hầu hết, họ đều quay ở những nơi khác nhau trong thị trấn trong cùng một thời điểm nên không có cơ hội tiếp xúc với nhau, đây chỉ là cảnh quay đầu tiên giữa họ. Sau đó Yamada không hề nói chuyện với ai và chỉ tán gẫu qua điện thoại. Trong suốt thời gian nghỉ ăn trưa, Yamada-chan gọi bánh Pizza và coca, sau đó đi shopping dạo quanh thị trấn. Trông thật vui nhộn vì cậu ấy đi dạo trong bộ dạng của Edward với chiếc túi Louis Vuitton màu cam và trên mặt còn cả vết hóa trang bầm tím. Sau khi các staff thông báo kết thúc quay hình, mọi người chụp ảnh kỷ niệm. Trong khi các staff quét dọn và di chuyển đạo cụ ra khỏi phim trường trước khi rời khỏi Volterra, Yamada-chan lại đi dạo quanh thị trấn lần nữa và ăn món gelato mình yêu thích cùng với quản lý rồi sau đó quay về khách sạn ở Siena, tiện thể không biết Honda-san ở đâu nhỉ, có lẽ cô ấy cũng đang quay chỗ nào đó. Tôi không biết nói gì với Yamada-chan, cậu ấy quả là chính xác như những gì tôi nghĩ, một chàng trai chăm chỉ và tốt bụng. Tôi không bao giờ cảm tạ hết mọi người vì đã chọn đất nước của tôi để làm địa điểm quay phim. Tôi sẽ không quên cơ hội ngàn lần có một này và những trải nghiệm tuyệt vời này. Tôi cảm thấy biết ơn vì có cơ hội được nhìn cậu ấy làm việc rất gần như vậy. Tôi là fan bự của tác phẩm này từ khi còn rất nhỏ và Edward là một trong những nhân vật anime đầu tiên tôi phải long trong thời thơ ấu, Ryosuke diễn vai này thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Những điều khác và chi tiết của bộ phim thật không may tôi không thể nói ra được, đây là tất cả những gì tôi nhớ, không hơn không kém, Hy vọng nó sẽ hữu ích chọ mọi người!P/S: Đây là fan report của fan ở Ý đến xem Yamada quay phim nên không đảm bảo tính chính xác 100%.



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét