Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

TV GUIDE

TUẦN SAN TV GUIDE
TỔNG KẾT VỀ THÀNH JUMP
~~~~
Q1: AI LÀ QUỐC VƯƠNG VÀ CÔNG CHÚA CỦA THÀNH JUMP?
Q2: BẠN SẼ ĐÓNG VAI GÌ TRONG THÀNH JUMP?
***Câu trả lời của Ryosuke
A1: Tôi là quốc vương, Keito là công chúa. Bởi vì tính khí cậu ấy rất con gái (cười). Nhưng cậu ấy luôn ủng hộ tôi, ở Ý không có công chúa thấy cô đơn lắm đó.
A2: Lúc nghĩ đến chuyện này, dường như đa số là Yabu-chan hoặc là tôi sẽ đi phía trước, giống như đội trưởng biệt đội tiến công vậy, cho nên nếu như đi đánh trận thì chắc chắn quốc vương sẽ bị trúng bẫy!
***Câu trả lời của Yuto
Yama-chan làm quốc vương và Inoo-chan làm công chúa thì tôi sẽ rất tâm phục!
A1: Nhìn Yama-chan rất có cảm giác của một quốc vương. Con gái làm công chúa rất đẹp, nhưng đó lại là Inoo-chan. Hai người họ rất đẹp, thế nên đổi lại cũng được luôn (cười).
***Câu trả lời của Daiki
Yamada là quốc vương, Chinen là công chúa
A1: Quốc vương là người dẫn đầu luôn đi phía trước mọi người, là hình ảnh tạo nên sự đoàn kết của tất cả mọi người. Từ góc độ “dẫn đầu” mà suy nghĩ, chính là nói đến vai trò của Yamada trong tour diễn kì này đó! Tuy nhiên tôi lại có cảm giác cậu ấy giống hoàng tử hơn (cười).


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét