Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

TẠP CHÍ CLASSY 5/2016

YAMADA RYOSUKE “ASSASSINATION CLASSROOM ~ LỄ TỐT NGHIỆP” MỘT LẦN NỮA ĐƯỢC CÔNG CHIẾU TRÊN MÀN ẢNH RỘNG Bộ phim điện ảnh đang công chiếu “Assassination classroom ~ Lễ tốt nghiệp” do Yamada Ryosuke của Hey! Say! JUMP đóng vai chính. Thoạt nhìn thì cậu ấy là một chàng trai xinh đẹp, nhưng tính cách của cậu ấy ngoài mặt không chỉ giống một chàng trai đẹp ngọt ngào, mà thực tế cậu ấy còn rất kiên cường nữa. HÌNH TƯỢNG ĐẸP - KHÍ KHÁI ĐÀN ÔNG - THỈNH THOẢNG RẤT NGANG BƯỚNG YAMADA RYOSUKE RỐT CUỘC LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO? Bởi vì tôi là thần tượng của nhà Johnny, nên có thể được mọi người sẽ nhìn nhận tôi với một cảm giác đặc biệt, nhưng kỳ thực họ sẽ không ngờ rằng tôi cũng chỉ là một người bình thường thôi. Và họ cũng không ngờ rằng tính cách của tôi cũng rất có khí khái đàn ông. Những ngày nghỉ tôi rất chăm ở nhà chơi game. (cười) Q: BẠN THÍCH MẪU NGƯỜI CON GÁI NHƯ THẾ NÀO? Tôi không thích con gái quá nam tính cho lắm, tôi thích những cô gái có mùi nữ tính, dịu dàng và ngoan ngoãn. Q: VỚI TƯ CÁCH LÀ ĐÀN ÔNG, CHỈ ĐIỂM NÀO LÀ BẠN KHÔNG NHƯỢNG BỘ ĐƯỢC? Tôi ghét sự do dự thiếu quyết đoán. 7 CÂU HỎI Q1: CÂU NÓI BẠN THÍCH CHÍNH LÀ..? -“Dũng cảm nhìn thẳng về phía trước”. Tôi luôn mang theo cách nghĩ như thế này mà làm việc. Nhìn sự nỗ lực của người khác, vì người đó mà cố lên. Tôi bây giờ, từ ý nghĩa “được trao cho ước mơ” mà nói, chính là một mình tôi phải cố gắng, nhìn lúc tôi biểu diễn live luôn dũng cảm nhìn thẳng về phía trước, mọi người cũng có thể vì mơ ước của chính mình mà nỗ lực, dũng cảm bước về phía trước. Đây chính là những tâm tình mà tôi muốn truyền đạt. Những người biết cố gắng dốc hết sức mình đều rất cá tính, dễ thương và rất rất giỏi. Q2: TRONG NHỮNG CHUYỆN SỞ TRƯỜNG CỦA BẠN, CHUYỆN NÀO BẠN THẤY TỰ TIN? -“Dọn dẹp và chỉnh đốn”. Tôi thích quét dọn, và thường hay làm việc đó. Nhà tôi rất sạch sẽ! Có thể nói tôi rất tự tin vào điều này. Đồ trang trí cũng rất hoàn chỉnh, tốn không ít tâm ý của tôi. Q3: CHỈ CÓ CÁI NÀY KHÔNG LÀM ĐƯỢC, CŨNG KHÔNG PHẢI LÀ SỞ TRƯỜNG CỦA BẠN, VẬY ĐÓ LÀ CÁI GÌ? -Là nhảy bungee, tôi ghét nhất những chỗ có độ cao. Tuy tôi chưa từng nhảy qua, nhưng mới nhìn thôi cũng đã thấy sợ rồi. Trong “ANSATSU KYOUSHITSU ~ SOTSUGYOU HEN” có cảnh leo núi rất đáng đáng sợ, tôi cực kì sợ luôn đó…Chú quay phim cứ ha ha phá lên cười. Q4: BẠN THUỘC DẠNG NGƯỜI YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN HAY LÂU NGÀY MỚI SINH TÌNH CẢM? -Tôi hoàn toàn thuộc dạng người yêu từ cái nhìn đầu tiên và đích thị là người thích vẻ bề ngoài (cười). Tôi thích người lớn tuổi hơn tôi, đặc biệt là những người có kinh nghiệm từng trải phong phú. Tôi hy vọng bạn gái lớn tuổi sẽ biến tôi từ một tên trẻ con trở nên thành thục (cười). Q5: NẾU NHƯ ĐÃ YÊU RỒI, CẢM GIÁC CỦA BẠN ĐỐI VỚI CON GÁI SẼ NHƯ THẾ NÀO? -Thẳng thắng bộc trực. tôi sẽ không tính toán thiệt hơn. Làm thế nào đây à (cười). Tôi ghét người vòng vo, cho nên không biết sẽ như thế nào đây. Q6: BẠN MUỐN TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG NHƯ THẾ NÀO? -“Tôi muốn trở thành người đàn ông như thế nào à?”, không đâu, không đâu (cười). Vấn đề này tôi chưa nghĩ qua bao giờ. “Tôi muốn trở thành một diễn viên như thế nào”, tôi cũng chưa nghĩ qua luôn. Bất luận người ta đánh giá như thế nào đi nữa, bản thân tôi lại càng không có cách nào đánh giá chính mình. Q7: LÚC BẠN CẢM THẤY HỨNG THÚ NHẤT LÀ LÚC NÀO? -Lúc xem DVD Live “Hey! Say! JUMP Tour 2015 JUMPing CARnival”, tôi nhớ lại rất nhiều chuyện, thời điểm đó cũng chính là bước ngoặt khiến tôi bắt đầu suy nghĩ xem đợt biểu diễn lần sau sẽ phải làm thế nào đây.



 Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét