Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

TÁC PHẨM ĐOẠT GIẢI “GRASSHOPPER”

GIẢI THƯỞNG PHÊ BÌNH ĐIỆN ẢNH NHẬT BẢN LẦN THỨ 25 GIẢI THƯỞNG NAM DIỄN VIÊN MỚI “MINAMI TOSHIKO” YAMADA RYOSUKE TÁC PHẨM ĐOẠT GIẢI “GRASSHOPPER”
Với tư cách là một thành viên của Hey! Say! JUMP, Yamada Ryosuke rất có sức hút. 11 tuổi cậu ấy vào Johnny’s Entertaiment, cho đến bây giờ đã 12 năm rồi. Cậu ấy hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực, không những hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, sân khấu, điện ảnh, truyền hình, quảng cáo…Trong năm 2015, bộ phim điện ảnh đầu tiên cậu ấy đóng vai chính “ANSATSU KYOUSHITSU” được phát hành. Cậu ấy đã diễn xuất sắc vai chính Nagisa Shiota, tạo nên một cú hit kỷ lục. Ngày 25 tháng 3 này phần tiếp theo của “ANSATSU KYOUSHITSU ~ SOSTUGYOU HEN” vừa công chiếu, liên tiếp 3 tuần phim đứng nhất về doanh thu phòng vé, tạo thành một hiện tượng.
Tuy từ lúc công chiếu đến nay, đây là bộ thứ hai, nhưng bộ phim cậu ấy tham gia được chuyển thể từ nguyên tác “GRASSHOPPER” của nhà văn Kotaro Isaka lại được quay sớm hơn “ANSATSU KYOUSHITSU”. Yamada Ryosuke vào vai một tên sát thủ trẻ tuổi có sở trường sử dụng dao găm. Yamada từ bỏ hoàn toàn hình tượng lấp lánh của một hoàng tử, trở thành một tên sát thủ bị bao quanh bởi một thế giới đen tối, và phải chiến đấu với những điều sâu thẳm trong nội tâm hắn. Đây là một vai diễn khó. Năng lực, thể chất của cậu đã khiến người ta phải kinh ngạc và cậu đã dùng những đòn tấn công bằng dao găm uyển chuyển khéo léo đó để giết chết người, lối diễn xinh đẹp, cậu đã sử dụng phương thức thể hiện những giá trị sinh tồn của một tên sát thủ cô độc. Bản thân cậu ấy là một thần tượng. tạo hình nhân vật hoàn toàn được đánh giá tốt, cậu ấy đã chăm chỉ tập luyện kỹ thuật chiến đấu và cách dùng dao bà khai thác kỹ thuật diễn xuất ở một cảnh giới mới làm cho nhân vật đầy nét tà khí. Với tư cách là một diễn viên, cậu ấy cũng phát huy một sức hút hoàn toàn mới. Đầu tóc rối bù, toàn thân đầy sát khí, ánh mắt hung tợn, gương mặt nhuốm đầy máu…khí chất hình tượng rất điên cuồng, so với hình tượng một thần tượng đẹp trai có sở trường nấu nướng, thích ăn đồ ngọt dường như là hai người hoàn toàn khác nhau. Đạo diễn Tomoyuki Takimoto cũng nhiệt tình khen ngợi “Cậu ấy trong tương lai sẽ là một diễn viên triển vọng của nền điện ảnh Nhật Bản, đây chính là phát hiện lớn nhất của tôi”. Sau này cậu ấy sẽ vào mang những vai diễn như thế nào lên màn ảnh rộng, ai cũng rất mong đợi điều đó. (Tsushima Reiko)


 Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét