Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

TV GUIDE 6/2016

YAMADA RYOSUKE Lời tỏ tình nghiêm túc! “Anh thích em!” Nếu như tôi có một buổi hẹn vào mùa hè, chắc chắn sẽ là ở đại hội pháo hoa! Tôi sẽ trực tiếp hẹn cô ấy “Đi nhé!”. Không mặc đồ yukata cũng được. Tôi sẽ mặc sẽ mặc đồ bình thường đi. Sau khi màn pháo hoa kết thúc tôi sẽ nói lời tỏ tình. Sau khi chùm pháo hoa lớn nhất bắn thẳng lên bầu trời, nói sẽ nói một câu đơn giản “Anh thích em!”. Nếu như được có thể nhận được câu trả lời “Em cũng thích anh”, Tôi sẽ rất vui. Buổi hẹn hò sau khi đã thành người yêu…sẽ không quá câu nệ chỗ đi. Chỉ cần được ở cùng người mình thích, cho dù làm gì cũng thấy vui hết! HỎI ĐÁP CÁC THÀNH VIÊN CHỖ YÊU THÍCH Ở YAMADA RYOSUKE CHINEN: Âm thanh, giọng nói. Giọng nói trôi chảy và dịu dàng của cậu ấy nghe rất hay! Hâm mộ quá ~ NAKAJIMA: Hai má cậu ấy vừa trắng lại vừa mềm. Thật là thèm muốn! OKAMOTO: Hai má cậu ấy có thể kéo căng ra! Tuy thực tế tôi chưa kéo thử, nhưng mà muốn làm thử lắm! ARIOKA: Em ấy có một điểm đơn thuần rất đáng yêu! Khi đã mê cái gì rồi thì sẽ không có cách nào bỏ được. TAKAKI: Đó là khí khái đàn ông. Nghe cách em ấy bày tỏ cách suy nghĩ của mình, bạn sẽ thấy bất ngờ, em ấy thuộc tuýp người rất đàn ông. INOO: Chân của Yama-chan thật trơn nhẵn, chạm vào rất dễ chịu. YAOTOME: Em ấy có tài năng diễn tạp kỹ, lúc đó sẽ bộc lộ ra tuyệt kỹ của mình, một nghĩa khác chính là người “rất biết suy nghĩ”. YABU: Đó là hai má. Tôi đã sờ rồi, đúng là mềm mềm thật, rất đáng yêu! HỎI ĐÁP YAMADA RYOSUKE ĐIỂM YÊU THÍCH Ở YAOTOME HIKARU Nốt ruồi ở khóe miệng. Tuy là không nhìn thấy rõ, nhìn sơ sẽ không thấy đâu, nhưng mà khoảng thời gian trước tôi đã phát hiện ra. ĐIỂM YÊU THÍCH Ở YABU KOTA Đôi mắt. Lúc anh ấy cười mang lại cho người ta ấn tượng rất sâu sắc, gương mặt anh ấy trở nên rất dịu dàng. ĐIỂM YÊU THÍCH Ở CHINEN YURI Khi cậu ấy cười lên, tôi cảm thấy hai má cậu ấy trông rất dễ thương. Vì cậu ấy luôn cười, nên tôi cảm thấy như được chữa bệnh. ĐIỂM YÊU THÍCH Ở TAKAKI YUYA Chân dài miên man. Tuy không phải thành viên có đôi chân dài nhất, nhưng anh ấy là người có tỷ lệ đôi chân đẹp nhất. ĐIỂM YÊU THÍCH Ở NAKAJIMA YUTO Đó là cánh tay cơ bắp. Vì cậu ấy chơi đánh trống, nên tự nhiên rất săn chắc, nhìn cơ bắp cậu ấy đẹp làm sao! ĐIỂM YÊU THÍCH Ở INOO KEI Đó là đôi mắt. Mỗi lần nhìn nó tôi luôn thấy buồn ngủ (cười). Điểm này rất đáng yêu! ĐIỂM YÊU THÍCH Ở OKAMOTO KEITO Đó là ngón tay thon dài. Lúc cậu ấy gảy đàn trông rất đẹp trai. ĐIỂM YÊU THÍCH Ở ARIOKA DAIKI Đó là tấm lòng. Anh ấy luôn cười híp cả mắt, tôi cảm thấy anh ấy là người tốt.



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét