Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

TUẦN SAN TẠP CHÍ TELEVISION 6/2016

TRÍCH DỊCH PHẦN YAMADA RYOSUKE

BƯỚC NGOẶT CHUYỂN TIẾP, TÔI BẮT ĐẦU CHƠI SAXOPHONE

Trong lần công diễn tại Tokyo Dome năm 2013, tất cả các thành viên chúng tôi lập ra một ban nhạc, tôi nói nhà tôi có saxophone, thế là thành ra như vậy đấy. Tuy tôi nói không phải là của tôi…lúc mới bắt đầu một nửa là do bị ép buộc (cười), nhưng lại kiên trì đến bây giờ, thật không thể tin được! Tăng thêm sở trường là một chuyện tốt mà, mỗi ngày tôi dính lấy nó 2 ~ 3 tiếng, thổi được ra tiếng là vui lắm rồi. Thế nên tự nhiên tôi kiên trì hơn nữa để theo đuổi!

*TRÒ CHUYỆN NGHIÊM TÚC VỀ ÂM NHẠC
CD ĐẦU TIÊN BẠN MUA CHÍNH LÀ…?
-Là “Flower” của KinKi Kids. Lúc đó tôi vẫn là học sinh mẫu giáo, chưa vào lớp một nữa! Nói chung là bởi vì tôi thích KinKi Kids.

ĐIỀU TẤT YẾU TRONG LÚC THU ÂM VÀ NHỮNG QUY TẮC DO CHÍNH BẢN THÂN ĐỊNH RA LÀ GÌ?
-Là nước ấm, nếu như uống nước lạnh thì sẽ bị lạnh cổ họng. Một ngày trước đó không được ăn đồ cay nóng hoặc đồ ăn có chất kích thích, nhưng mà tôi cũng sẽ không làm những chuyện đặc biệt như vậy đâu.

DẠO NÀY BẠN CÓ NGHE NHẠC MỘT MÌNH KHÔNG?
-Tôi đã mua album của Back number, bất kể là lúc di chuyển hay ở nhà tôi đều luôn nghe nó. Lời bài hát để lại ấn tượng sâu sắc, đọng lại trong tâm trí tôi.

PHONG CÁCH CỦA HEY! SAY! JUMP ĐÃ ĐƯỢC XÁC ĐỊNH, VẬY CA KHÚC NÀO TẠO NÊN BƯỚC NGOẶT CHO NHÓM ?
-Là “Come On A My House” đó. Cho dù đó không phải là phong cách của JUMP đi nữa, tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy có rất nhiều ca khúc đều có phong cách của chúng tôi. Theo ý kiến cá nhân tôi thì đây là ca khúc tôi rất thích! Với vai trò là ca khúc quảng cáo, cho dù là người gần như không biết chúng tôi cũng sẽ biết đến ca khúc này. Cũng có người từ ca khúc này mà biết đến JUMP, sáng tác ca khúc như thế này chính là bước ngoặt của nhóm, không phải sao!

NGHỆ SĨ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BẠN LÀ AI?
-À, không có ai cả…Tuy tôi biết nghe âm nhạc, biết cảm nhận lời bài hát như vậy chứ tôi thuộc dạng viết không ra bài đâu. Bất luận thế nào đi nữa tôi sẽ vừa chú ý đến điểm này, vừa nghe nhạc.


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét