Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

POTATO MAGAZINGE 5/2016

YAMADA RYOSUKE
CHỦ ĐỀ “NƯỚC MẮT”
Q1: BẠN CẢM THẤY MÌNH LÀ ĐỨA MÍT ƯỚT PHẢI KHÔNG?

A1: Tôi cảm thấy mình là người rất dễ xúc động, đây gọi là mít ướt phải không? Mỗi khi xem phim điện ảnh hay phim truyền hình tôi thường hay khóc lắm. Nhưng mà chỉ có lúc tôi ở một mình thôi. Trước mặt người khác đương nhiên là tôi vẫn phải kiềm nén lại rồi, lúc đó tôi mà cảm động, nội tâm tôi dường như trở nên trống rỗng, không kiềm được, nước mắt cứ tuôn rơi. Cuối cùng thì có một lần tôi diễn cảnh khóc trong phim “ANSATSU KYOSHITSU ~ SOTSUGYOU HEN”. Lúc diễn cảnh đó, vì tôi đã nhập tâm vào nhân vật, cho nên không hề ý thức bản thân mình phải khóc , mà nước mắt cứ tự nhiên tuôn trào ra. Đối với tôi mà nói diễn cảnh cười và cảnh khóc giống như nhau thôi, không cần phải dồn hết sức mà ra vẻ. Lúc trước trong “SCHOOL KAKUMEI!” muốn rơi nước mắt phải tốt biết bao nhiêu thời gian, hình như cũng phải nghĩ đến chuyện gì đó bi thương lắm mới khóc được à. Tôi cũng không nhớ làm thế nào khóc được nữa, cho nên tôi nghĩ mình phải hoàn toàn nhập tâm vào trạng thái đó để diễn cảnh khóc. Lúc trước diễn cảnh khóc không phải là sở trường của tôi. “ Khóc không ra nước mắt thì không được!”, tôi nắm được điểm này, trái lại lại trở thành trở ngại làm tôi không cách nào nhập tâm tốt vào cảnh quay được. Khóc, không hẳn là phải như vậy, dùng ngôn ngữ để hình dung thì có chút khó khăn. Tôi bắt đầu ý thức đến điểm này từ lúc tôi 16 tuổi, tôi tích lũy từng kinh nghiệm, cố gắng để thụ giáo tất cả.
Q2: NHỮNG NGƯỜI YẾU ĐUỐI HAY KHÓC BÊN CẠNH BẠN CHÍNH LÀ…?
A2: Mẹ tôi là người rất mau nước mắt. Chị gái tôi sắp kết hôn rồi, mẹ tôi nhìn chị ấy mặc thử lễ phục gần như muốn khóc, nước mắt cứ tuôn rơi (cười). Chỉ mới thử lễ phục thôi mà đã như vậy rồi, nghĩ đến ngày chị ấy làm lễ cưới chắc là chịu không được rồi. Mẹ còn nói với tôi: “đến lúc đó con nhất định cũng khóc bù lu bù loa cho coi”. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ trải qua chuyện này nên cũng không rõ lắm, khi người nhà làm lễ kết hôn thì mình sẽ khóc sao? Trong những chuyện như thế này, tôi lặng lẽ chờ đến ngày hôm đó. Hình như cũng có lần mẹ khóc đã vì tôi. Tuy tôi không hề tận mắt nhìn thấy, nhưng mẹ đã gửi tin nhắn cho tôi nói “Mẹ vui đến phát khóc rồi!”. Những giọt nước mắt của mẹ chính là những giọt nước mắt cảm động vì hạnh phúc. Nếu nói đến các thành viên thì có Keito. Đã có lần tôi nhìn thấy cậu ấy khóc vì không cam tâm với công việc. Nhưng mà đây chính là để chứng minh cho những nỗ lực của cậu ấy, tôi cảm thấy cậu ấy rất giỏi. Rất dễ thương dù cậu ấy không hề nói ra. Nhưng nếu như lúc đo1 tôi nói với cậu ấy hai câu trấn an thì chắc chắn cậu ấy sẽ khóc dữ dội hơn, thế nên tôi chỉ biết cười chế nhạo cậu ấy thôi (cười).
Q3: NẾU BẠN YÊU MỘT CÔ GÁI HAY KHÓC THÌ SAO?
A3: Tôi cảm thấy cũng không tệ, rất dễ thương mà. Tôi cảm thấy đó chính là người con gái đa sầu đa cảm, không hẳn nói là đổ gục mà trái lại tôi sẽ động lòng với cô ấy. Ví dụ như nói đến tình huống hai người bị ngăn cách hai nơi, lúc cô đến phim trường hoặc đứng ở trạm xe khóc nức nở dõi theo bước đi của tôi, lúc đó thật sự khiến người ta không nỡ bước đi (cười). Người ta thường nói nước mắt chính là vũ khí của con gái, nhưng tôi lại không nghĩ như vậy. Bởi vì nếu như đến lúc cãi nhau với tôi, cho dù đối phương có khóc lóc cỡ nào tôi cũng sẽ không có bất kỳ ý kiến nào hết. Trừ phi đó là người con gái đầu tiên khóc trước mặt tôi, tôi sẽ không nói một lời, ôm cô ấy vào lòng. Đợi đến khi nào cô ấy muốn nói ra lý do thì sẽ tốt hơn, trước tiên thì tôi nên làm những việc mà bản thân tôi có thể làm được. 
Q4: NẾU NHƯ TRÊN ĐỜI NÀY CÓ NHỮNG THỨ BẠN SẼ PHẢI MẤT ĐI,THÌ BẠN SẼ THỨ GÌ SẼ LÀM BẠN KHÓC?
A4: Đó chính là game! Hiện tại thì một tuần tôi chơi 70 tiếng. Bây giờ tôi mê mệt trò game mà tôi mới mua gần đây, nếu như tôi mà không được chơi trò này thì tôi sẽ phát cáu à (cười). Kế tiếp chính là đồ ăn. Nếu như không có thịt thì tôi sẽ rơi vào trạng thái đau thương dữ dội. Hôm qua tôi mới ăn thịt ba chỉ nướng nè, thật là ngon quá đi mất!
Q5: MỘT MÌNH QUANH QUẨN TRONG NHÀ THÌ HƠI CÔ ĐƠN. NHƯNG MÀ HY VỌNG CÓ NGƯỜI ĐẾN QUAN TÂM MÌNH MỘT CHÚT, HÀNH ĐỘNG LÚC NÀY CỦA BẠN SẼ LÀ GÌ?
A5: Tôi sẽ gọi điện cho Keito và nói: “Tớ đang rảnh rỗi lắm nè”. Nói thật thì tôi rất ít khi có tâm sự như thế này. Dẫu sao thì vừa về đến nhà đã có game đang đợi tôi rồi (cười). Nếu như thật sự thấy cô đơn, trước khi về nhà tôi sẽ mời Keito cùng nhau đi ăn cơm. Nói chung thì một khi đã về nhà, tôi sẽ bước ra khỏi cửa lần nữa đâu.
Q6: HÃY NÓI ĐÔI CHÚT VỀ NHỮNG CHUYỆN GẦN ĐÂY NHẤT NHÉ!
A6: Thật tình như những gì bạn biết đây, tôi đang mê muội game lắm (cười). Nhưng mà chơi game trực tuyến liên mạng với Keito và Chinen. Chúng tôi luôn trong trạng thái có thể nói chuyện và giúp đỡ lẫn nhau, nhưng toàn là “Lên đi! Bên trái! Bên phải!” , là nói như vậy thôi. Nói đến việc “ANSATSU KYOSHITSU” được yêu thích, khi tôi nhận được những lời động viên cụ thể, tôi mới có cảm giác thật sự. Tôi cảm thấy rất hứng thú, lòng đầy cảm kích.



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét