Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

MYOJO 6/2016

< Think Note - Shinku No Oto >
Gửi chị gái thân yêu. Tân hôn vui vẻ.Ghi chép bình luận thường ngày của Yamada . Trong đấy, có hồi ức về chuyến du lịch cùng các thành viên gần đây, có niềm vui bất ngờ từ người thân nhất trong nhà, còn có khao khát về tương lai trước mắt.
Vì tháng 4 có mấy ngày được nghỉ, Tôi đã cùng với chinen đi du lịch .Sau khi nói là”Muốn đi chỗ nào thôn quê một tí để thư giãn quá”, chúng tôi 2 người con trai bắt đầu kế hoạch du lịch 3 ngày 2 đêm. Ở chỗ chúng tôi du lịch thật sự rất thoải mái nha. Sau đó, bởi vì nơi ấy có mấy đứa bạn nữa, nên mọi người cùng ăn BBQ, hay là chơi một bước đập dưa hấu. Như thường lệ Chinen là người nhanh chóng tuyên bố kết thúc (Cười), nhưng mà đã có thể gợi lại không khí của mùa hè.
Yamada , cuối cùng chụp ảnh rồi! Vốn dĩ tôi rất thích xem ảnh chụp, Những cảnh sắc mà tận mắt mình nhìn thấy và đã bị làm cho rung động Tôi đã nghĩ là muốn hình lưu giữ hình ảnh còn lại, thế nên thường dùng smartphone chụp ảnh lại đó. Nhưng mà, cách này cũng có hạn chế ha.Tôi luôn hỏi Yuto có nên mua máy ảnh không, khi Tôi bước vào cửa hàng thì ngay lập tức nghĩ là “ Đồ đắt thế này mình có thể dùng tốt được không đây…?”, cảm thấy bất an, mỗi lần đều không cách nào ngừng nghĩ tới việc mua nó. Sau đấy Tôi gặp một chiếc máy cũ giá rẻ. Tôi đắn đo rằng là “Cái này có nên mua không”, cuối cùng cũng mua rồi! Ngày trước ở nhà có 1 cái máy in nhưng lại không có máy ảnh như này, cảm thấy cuối cùng cũng ghép nó thành 1 bộ rồi. Ngay lập tức mang nó theo cùng Chinen đi du lịch, chụp lại rất nhiều cảnh đẹp với hình chụp chung.
Nhắc tới chuyện vui gần đây, thì chị gái tôi sắp kết hôn rồi. Lúc tôi nghe chuyện đó thì cảm thấy nó sớm hơn so với dự định của mình, nên đã rất bất ngờ ! Nhưng mà, chị gái cùng tôi lớn lên sắp xuất giá rồi, cảm xúc dạt dào lắm. Cảm giác như con gái trong nhà bị gả đi vậy… Chắc cũng hơi khác nhau tí, nhưng lúc em gái kết hôn cảm xúc chắc còn mãnh liệt hơn. Chị gái lấy chồng, tuy là hơi cô đơn, nhưng chị ấy hạnh phúc vẫn quan trọng hơn. Tôi luôn là quân sư tình cảm của chị, chị nhắc tới bao nhiêu cuộc tình tôi đều biết hết. Tuy là không có nhiều kinh nghiệm trong tình cảm, em trai vẫn rất lo “Bà chị này có thể gả đi được không đây?” (cười). Người kia tôi cũng gặp 1 lần rồi. Chị gái hậu đậu của em, sau này tất cả nhờ anh chăm sóc!
Trong đầu Tôi bây giờ là bắt đầu từ mùa hè sẽ có rất nhiều chuyện liên quan tới Tour lưu diễn toàn quốc của JUMP. Nếu hỏi tại sao thì lần này trong Concert từ phục trang đến biểu diễn đều được bổ nhiệm cho tôi phụ trách. Khoảng nửa năm trước, lúc nhận được phỏng vấn gì đó, Tôi đã có một ý tưởng xuất hiện bên cạnh rằng là “ Nếu mà làm cái concert này bằng cách đó không phải là sẽ thú vị lắm sao?” . Mặt khác thì Tour vẫn chưa được quyết đinh .Nhưng mà Tôi đã nói chuyện với các thành viên rằng là “ Sau khi ra quyết định cho chuyến lưu diễn, tớ nghĩ là muốn làm thế này, mọi người thấy sao?”, sau đó thì nhận được lời đáp “Thế này không phải rất hay sao?”, từ lúc ấy đã bắt đầu suy nghĩ các chi tiết rồi. Sau khi Chuyến lưu diễn được xác định, lúc cùng đi ăn, tôi lại chủ động giơ tay đề cử “Live lần sau để em làm chủ được không?” . Thế nên, gần đây xem rất nhiều các thể loại nhạc với phim trên toàn thế giới. Cụ thể thế nào mời mọi người chờ tới concert, để thấy được một JUMP hoàn toàn mới dành tặng mọi người. Thật mong nhanh tới concert, bây giờ đã rất hào hứng rồi.
Credit: Page Yamada Ryosuke News Channel 
Post: ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét