Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

[NEWS]

YAMADA RYOSUKE VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “DIỄN VIÊN MỚI”! “CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN DIỄN TADANOBU ASANO, TÔI MUỐN TRỞ THÀNH MỘT DIỄN VIÊN CÓ THỂ CỐNG HIẾN VÌ NỀN ĐIỆN ẢNH” Yamada Ryosuke của Hey! Say! JUMP đã có mặt để nhận giải thưởng “MINAMI TOSHIKO” – Giải thưởng nam diễn viên mới (Minami Toshiko là tên của một nhà phê bình điện ảnh nổi tiếng của Nhật Bản). Yamada Ryosuke bồi hồi phát biểu cảm nghĩ “ Tôi muốn trở thành một diễn viên có thể cống hiến đôi chút cho nền điện ảnh!”. Yamada đã nhận được giải “Diễn viên mới”- đại diện cho các diễn viên của điện ảnh Nhật Bản sau này. Trong tác phẩm đoạt giải “GRASSHOPPER”, diễn xuất của cậu đã hoàn toàn thoát khỏi dáng vẻ thần tượng, đã khắc họa sâu sắc nội tâm và hoài bão của một tên sát thủ trong thế giới ngầm. Sau khi nhận giải, trong ánh mắt của Yamada lóe lên một thứ hòa quang, thứ ánh sáng lấp lánh của sự vui sướng, “Tôi đã được ra mắt trên màn ảnh rộng với GRASSHOPPER. Vào vai một tên sát thủ trẻ tuổi, tôi cảm thấy rất mới lạ, bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ diễn qua vai diễn như thế này nên lần đầu tiên đóng phim điện ảnh được giao vai diễn như thế này khiến tôi cảm thấy rất bất an. Nhưng mà có thể nhận được giải thưởng danh tiếng như thế này, tôi cảm thấy rất vinh dự”. Nhắc đến những kỷ niệm với bạn diễn Tadanobu Asano trong tác phẩm này, Yamada nói “Tôi được quay phim cùng Tadanobu Asano-san, sau những cảnh quay quyết đấu, người tôi ướt sũng, toàn thân toàn là máu, phải đi tắm. Lúc đó, Tadanobu-san nói với tôi, “Yamada-kun à, cậu phải đóng nhiều phim điện ảnh đó, hy vọng cậu sẽ cố gắng”, câu này khiến tôi ấn tượng rất sâu sắc!”, cậu còn nói đến những cảnh quay cậu và Tadanobu-san ánh mắt trợn nhìn nhau. Sau đó, Tadanobu-san cũng vui vẻ mỉm cười, trong lúc phát biểu lời cảm ơn, anh ấy nói “Yamada-kun, cảm ơn cậu! Hy vọng sau này mong được cậu chú ý nhiều hơn nữa!”, đây gọi là khoảnh khắc giao lưu của các diễn viên điện ảnh.


 Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét