Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

DUET 6/2013

YAMADA RYOSUKE
Q: HÃY KỂ NHỮNG ĐIỀU “NGỌT NGÀO” ĐANG XẢY RA HIỆN TẠI Ngày hôm kia tôi đang lái xe ngừng chờ đèn đỏ, có một nhóm 10 học sinh tiểu học vẫy tay và cười với tôi trong khi đang đi qua hành lang đi bộ. Lúc đó, tôi nghĩ trông họ “siêu đáng yêu” luôn! Nếu như thi đậu bằng lái một ngày nào đó, có lẽ tôi sẽ không tuân thủ theo luật giao thông đâu. Q: KHOẢNH KHẮC BẠN CẢM THẤY MÌNH THẬT NGỌT NGÀO Khoảng thời gian tôi quyết định ăn kiêng, tôi ngừng ăn katsudon. Thế nhưng có gì đó đang xảy ra (cười), mặc dù tôi đang cố gắng chịu đựng tình trạng này, nhưng tôi lại nghĩ “Tôi sẽ bắt đầu lại vào ngày mai!”, ý tôi là đồ ăn ngon quá, không cưỡng lại được….Khi tôi được ăn đồ ngọt, tôi mới thấu hiểu được cảm giác khi con gái hay nói “Em không ngủ được ~” Q: TRONG SỐ CÁC THÀNH VIÊN AI LÀ NGƯỜI ĐƯỢC NUÔNG CHIỀU NHẤT? Có lẽ là Chinen. Ngày hôm kia chúng tôi cùng nhau đến Shizuoka lưu diễn. Vì đó là quê nhà của Chinen nên tôi để cậu ấy thay thế vai trò của tôi chào cuối buổi diễn. Sau đó, cậu ấy cực kỳ bối rối (cười), lúc đó trông đáng yêu lắm. Tất cả các thành viên điều cẩn thận canh chừng cậu ấy. Q: TRONG CÁC THÀNH VIÊN CỦA JUMP, AI LÀ NGƯỜI NGỌT NGÀO NHẤT? Có lẽ là Yuto, bởi vì cậu ấy được ba mẹ nuông chiều từ nhỏ, ý tôi là bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi cậu ấy lại nói ra những lời thật quý phái, đại loại như “Hôm sinh nhật của em trai tớ, tớ sẽ dẫn nó đi dùng bữa tối trên du thuyền!” (cười) Q: MÓN NGỌT BẠN THÍCH? Ở quán cà phê mà tôi thường đi, món tôi hay gọi chính là pudding caramen sốt kem mềm. Cho dù ăn mỗi ngày, tôi đều không thấy ngán. Q: HIỆN TẠI ĐIỀU GÌ SẼ LÀM BẠN PHÁT CÁU? Tôi hay nháy mắt với các thành viên, và mỗi khi họ cười họ thường đập tay với tôi. Nhưng khi tôi nhìn kỹ thì tay họ có vẽ hình chân heo…Sau đó Yuto cuộn sợi dây cao su trên tay cậu ấy thành một cuộn giống như cục thịt xông khói đã rút hết xương, quay sang đưa cho tôi xem và nói “Yama-chan, cho cậu nè!”. Lúc đó tôi cảm thấy như muốn đánh cậu ta một cái ấy! (cười) Q: LÚC NÀO CẬU CẢM THẤY PHÁT CÁU VỚI CHÍNH MÌNH? Không, chẳng có lúc nào cả. Ý tôi là, tôi có một cá tính nổi trội chịu trách nhiệm tất cả mọi người (nhìn thẳng về phía trước). Trong lúc quay Shounen Club, tôi và Jessi trở nên thân thiết. Cậu ấy lạnh lùng nhìn tôi và bảo với Yuya “Em cũng sẽ trở thành một nhân vật xuất sắc!”. Cậu ấy nghiêm túc tuyên bố, và giây phút đó đã được quyết định bởi cách cư xử quyết đoán của cậu ấy! Q: THÀNH VIÊN NÀO NGHIÊM KHẮC NHẤT? Là Hika-kun và Yabu-chan có lẽ là hai người khắc nghiệt nhất.Tôi không thể chọn ra giữa hai người đó. Dạo này hai người họ hay đưa ra ý kiến bất đồng với mọi người. Khi tôi nghe thấy những gì họ nói, tôi lại không có cách nào chỉ ra cái sai của họ, và vì quyền lợi của JUMP, sau những lần bất đồng ý kiến chúng tôi sẽ từ bỏ những điều tạo sự tranh cãi. Nó giống như thể không ai trong số họ chịu thua cả! Q: TRONG CÁC THÀNH VIÊN, AI LÀ NGƯỜI BẠN KHẮC KHE NHẤT? Là Keito đó, phản ứng của cậu ấy mỗi khi sợ sệt trông buồn cười lắm (cười) Q: MÓN ĂN CAY BẠN YÊU THÍCH? Là món kimchi bắp cải. Lúc bắt đầu ăn kiêng, tôi hay dùng bữa với nó. Bây giờ nó đơn giản trở thành món ăn yêu thích của tôi. Tôi thay thế kim chi bằng tàu hủ trong các món ăn yêu thích của tôi. Q: THÀNH PHẦN NÀO BẠN NGHĨ NÊN CÓ TRONG MÓN CÀ RI? Đó là khoai tây, bởi vì nó tròn. Không nhất thiết phải có, tôi chỉ chọn ngay khi nhìn thấy nó. Theo cá nhân tôi thì nếu cho thêm khoai tây vào thì tôi thích cắt chúng thành miếng nhỏ.



Credit: Page Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post: ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét