Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

POPOLO 6/2016

YAMADA RYOSUKE & ARIOKA DAIKI *ARIOKA: Điểm đầu tiên tôi thích ở Yamada – ĐƠN THUẦN Thật sự rất dễ để hiểu rõ tên nhóc này ~ Cho dù em ấy không nói ra tôi cũng có thể biết Yamada đang nghĩ gì. Chính vì như vậy, người khác sẽ cảm thấy cực kì thoải mái mỗi lần tiếp xúc với em ấy (cười). YAMADA: Chính xác, tôi rất đơn thuần. Tôi thừa nhận điều này, tuy nhiên em sẽ không để người khác điều khiển đâu, nhưng em rất dễ chịu sự ảnh hưởng của người khác. Đơn thuần là trong kiến lập có ý chí kiên định đó mà (cười). *ARIOKA: Điểm thứ hai tôi thích ở Yamada – KIÊU NGẠO Nhìn thấy tôi có quần áo mới hay bộ sưu tập nữ trang gì, câu đầu tiên em ấy nhất định sẽ nói chính là “có tiến bộ rồi đó!” (gượng cười). Nhưng kết quả sau này thì em ấy luôn sẽ nói “Dễ thương quá đi mất!” (cười). YAMADA: Dai-chan hay mua quần áo lắm, căn bản vẫn là đồ đang mốt. Thế nên, tôi mới nói “Có tiến bộ!”, câu này là bí kíp đó. Cho dù tôi cảm thấy “rất đẹp”, câu đầu tiên tôi muốn nói cũng là “Có tiến bộ rồi đó!” à (cười). *ARIOKA: Điểm thứ 3 tôi thích ở Yamada – QUỶ LÀM NŨNG Đừng nhìn thấy em ấy như vậy thôi, chứ lúc cảm xúc dâng trào nhìn ghê lắm ~ chạy qua lại như con cún con ấy. Những lúc như thế này, Yamada rất biết làm nũng, thật đáng yêu làm sao! YAMADA: ế sao bị xem như cún thế này ~ (cười). Hết nói nổi luôn. Bởi vì cơ bản thì tôi rất sợ cô đơn. Nếu như là Dai-chan thì tôi có thể làm nũng. Sau đó cũng chỉ biết làm nũng thôi!! LỜI NHẮN DÀNH CHO YAMADA-KUN! Chuyện em lên kế hoạch cùng các bạn quen biết trong cộng đồng phải thực hiện đó nha! Còn nữa ngày sinh nhật của anh tuy qua rồi, nhưng anh vẫn rất mong chờ món quà sinh nhật của em (cười). LỜI NHẮN DÀNH CHO ARIOKA-KUN! Giảm béo đi! Dạo này anh mập lên rồi đó (gượng cười). Vì em rất nhạy cảm với sự thay đổi thể hình của chính mình, nên em cũng thường sẽ quan sát người khác như vậy đó ~ (cười)

 Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét